{keywords}
Trong Chuyển động 24h ngày 11/4, BTV Việt Hoàng VTV24 đặc biệt gây được sự hứng thú khi 'bay nhảy' ngay trên sóng truyền hình. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, video đã thu hút một lượng tương tác lớn cùng với những lời khen từ khán giả truyền hình.
{keywords}
Trong những ngày ở nhà hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm dịch bệnh các nghệ sĩ Việt đã hào hứng hưởng ứng trào lưu trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ đã nhanh chóng "bắt trend" bay nhảy của một ứng dụng để tạo ra các video vui nhộn khiến khán giả rất hứng thú.
{keywords}
Không gian thực hiện hot trend chủ yếu được các nghệ sĩ thực hiện ngay tại nơi mình ở. Cùng với những xu hướng này, các nghệ sĩ khơi gợi tinh thần lạc quan, vui vẻ và kêu gọi mọi người nên ở nhà, tránh ra đường.

 

{keywords}
Không bay nhảy trên không trung, Bích Phương và Khổng Tú Quỳnh đã sáng tạo tư thế mới độc và lạ nhưng vẫn hài hước. Cả hai sao Việt đã tận dụng mọi không gian trong nhà để thực hiện các tư thế.
{keywords}
Puka cũng nhanh chóng "phản hồi" và nhận được nhiều bình luận thích thú từ khán giả. Nữ diễn viên còn gây bất ngờ khi khoe giọng hát ở cuối video khiến nhiều khán giả bật cười vì sự hài hước của mình.
{keywords}
Trong thời gian cách ly, Võ Hoàng Yến cũng hưởng ứng xu hướng này và được khán giả yêu thích. Cô siêu mẫu này còn được các bạn trẻ đặt cho biệt danh "bà trùm của khu cách ly" vì nghĩ ra nhiều trò chơi hài hước.
{keywords}
Mặc dù phải cách ly tại nhà nhưng Minh Hằng vẫn điệu đà tham gia các trào lưu hot.
{keywords}
Á hậu Thúy Vân không ngừng sáng tạo khi "bay nhảy" ở nhiều địa điểm nổi tiếng. Cô còn bất ngờ đưa cả hình ảnh của phim Hạ cánh nơi anh trong đoạn video bay nhảy của mình.
{keywords}
Nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu đã hưởng ứng theo điệu nhảy vui nhộn này. Nam diễn viên Duy Khánh cũng không ngoại lệ với màn bay nhảy sôi nổi.
{keywords}
Khánh Vân đã nhanh chóng thực hiện riêng một video khi đang tự cách ly tại nhà. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với sự đáng yêu của Khánh Vân. Thông qua video, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 còn truyền tải thông điệp kêu gọi mọi người ở nhà.

Công Nguyễn - Trúc Huỳnh

Hoàng Thuỳ Linh vô tình lộ căn nhà sang trọng

Hoàng Thuỳ Linh vô tình lộ căn nhà sang trọng

Nghỉ ở nhà chống dịch nên Hoàng Thuỳ Linh nghĩ ra nhiều công việc khác nhau để làm trong đó có dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và vẽ tranh.