Chiều 11/3, người hâm mộ chụp lại khoảnh khắc Bi Rain và Kim Tae Hee đi ra từ quán ăn Việt có tên “Lễ hội” tại Itaewon (Seoul, Hàn Quốc). Theo thông tin từ địa chỉ của quán và nhà nam ca sĩ, quán cách nhà của Bi Rain khoảng 100 m.

Trong video được người hâm mộ ghi lại, cặp sao cùng đi bộ và khoác vai tình cảm đi trên phố. Đây không phải lần đầu tiên Bi Rain và Kim Tae Hee được trông thấy ghé quán ăn Việt. "Lễ hội" là quán ăn yêu thích của vợ chồng ngôi sao 39 tuổi cũng như nhiều ngôi sao người Hàn khác.

vo chong bi rain an o quan Viet anh 1

Bi Rain và Kim Tae Hee tình cảm sau khi rời quán ăn Việt ở Seoul.

Trước đó, hồi tháng 3/2018, dân mạng cũng chia sẻ ảnh Bi Rain và Kim Tae Hee đến quán Lễ hội, nơi bán các đặc sản của Việt Nam như bánh mỳ, bún chả, phở… Nói về niềm đam mê ẩm thực Việt, Kim Tae Hee từng tiết lộ cô yêu thích món phở từ khi sang Việt Nam vào năm 2012. Trong khi đó, Bi Rain tiết lộ anh thích món chả giò cua biển.

Tháng 1/2017, Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Họ có con gái đầu lòng vào tháng 10/2017. Đến tháng 9/2019, bộ đôi thông báo đón con gái thứ hai.

Bi Rain vừa hoàn thành một tuần quảng bá mini album. Sản phẩm mới nhất của giọng ca sinh năm 1982 gồm 5 ca khúc, trong đó đĩa đơn Why Don’t We nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Đây là màn tái xuất của Bi Rain trên đường đua âm nhạc sau 4 năm vắng bóng.

Xuất hiện trên sóng truyền hình để quảng bá album hôm 3/3, Bi Rain chia sẻ câu chuyện ít người biết về cuộc sống hôn nhân của anh với "nữ thần sắc đẹp" Kim Tae Hee. Theo đó, điều khiến nam ca sĩ tiếc nuối nhất là cuộc sống vợ chồng son của hai người quá ngắn.

Bi Rain cho biết: "Được yêu và cưới cô ấy là điều tuyệt vời. Nhưng nếu có thể, tôi ước thời kỳ trăng mật của chúng tôi kéo dài hơn. Vợ tôi có bầu bé đầu tiên ngay trong tuần trăng mật, nên thời gian tự do của chúng tôi khá ngắn".

Trái với lịch làm việc khá dày của Bi Rain, Kim Tae Hee đang nghỉ ngơi và chưa nhận lời tham gia bất kỳ dự án phim nào. Tháng 4/2020, cô đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Hi, Bye Mama sau 5 năm. Trước đó, Kim Tae Hee dành toàn bộ thời gian cho Bi Rain và chăm sóc 2 con gái.

vo chong bi rain an o quan Viet anh 2

Vợ chồng cặp sao từng được trông thấy đi ăn tại quán Lễ hội vào năm 2018.

Theo Zing

Hình ảnh đời thường của gia đình Kim Tae Hee - Bi Rain

Hình ảnh đời thường của gia đình Kim Tae Hee - Bi Rain

Bi Rain đã tiết lộ với khán giả truyền hình không gian bên trong tổ ấm khi xuất hiện trong chương trình The Manager.