Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Kim Tae Hee trong một buổi chụp hình được chia sẻ. Trong đó, nhan sắc của "bà xã" Bi Rain trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa là tâm điểm bàn luận.

Dù ảnh được chụp bằng camera thường, chưa qua các ứng dụng chỉnh sửa nhưng Kim Tae Hee vẫn khiến khán giả phải trầm trồ vì ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú và xinh đẹp.

Bi (Rain) gây sốt khi công khai nịnh bà xã Kim Tae Hee - 1

Kim Tae Hee khoe sắc vóc tuổi 41. 

Bi (Rain) gây sốt khi công khai nịnh bà xã Kim Tae Hee - 2

Nữ diễn viên là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. 

Kim Tae Hee được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí xứ Hàn suốt 15 năm qua nhờ vẻ ngoài cuốn hút và tự nhiên. Cùng Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee tạo nên bộ ba nhan sắc hoàn hảo của lứa nghệ sĩ 8X tại Hàn Quốc.

Hiện tại, dù đã bước vào tuổi tứ tuần và qua hai lần sinh nở, Kim Tae Hee vẫn duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ và cuốn hút.

Ngày 4/11, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mới và chia sẻ với fan: "Thực sự là đã rất lâu rồi, tôi không đăng tải gì. Hôm nay, tôi mới đến trường quay và cảm thấy rất yên bình. Những ngày này trôi qua thật nhanh và hy vọng tôi có thể cập nhật thường xuyên mỗi ngày với các bạn. Hi vọng, thời gian tới tôi sẽ gặp được một tác phẩm hay".

Bi (Rain) gây sốt khi công khai nịnh bà xã Kim Tae Hee - 3

Kim Tae Hee đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. 

Bi (Rain) gây sốt khi công khai nịnh bà xã Kim Tae Hee - 4

Bi (Rain) công khai khen ngợi vợ xinh đẹp trên mạng xã hội. 

Đặc biệt, ngay dưới bức ảnh, Bi Rain đã vào thả tim và bình luận khen vợ: "Tae Hee xinh đẹp". Câu bình luận ngắn của nam ca sĩ lập tức lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ và khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ trước khả năng nịnh vợ cùng như tình cảm ngọt ngào của cặp đôi quyền lực xứ Hàn.

Kim Tae Hee và Bi Rain đã có 4 năm hôn nhân và hiện có hai con gái. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cặp sao rất kín tiếng. Thi thoảng, họ cùng xuất hiện trong quảng cáo và luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào trước ống kính.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đứng trước câu hỏi: "Bạn có hay nghe lời vợ không?", Bi Rain thẳng thắn thừa nhận: "Tôi không có ý kiến gì trước toàn bộ những quyết định của cô ấy, đó là thoải mái nhất".

Bi (Rain) gây sốt khi công khai nịnh bà xã Kim Tae Hee - 5

Kim Tae Hee và Bi (Rain) đã có 4 năm chung sống hạnh phúc và hai cô con gái. 

Bi Rain cũng khẳng định rằng, cuộc sống hôn nhân của anh và Kim Tae Hee rất ngọt ngào và có gia đình là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh. "Điều khiến tôi hạnh phúc nhất mỗi khi về nhà chính là khoảnh khắc tôi nhặt đồ chơi của con lên khi bước chân vào nhà", Bi Rain nói.

Về phần mình, Kim Tae Hee cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2020 rằng, hôn nhân với Bi Rain dạy cho cô khá nhiều điều và tận hưởng hạnh phúc khi được làm mẹ.

Bi (Rain) gây sốt khi công khai nịnh bà xã Kim Tae Hee - 6

Gia đình hạnh phúc của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến fan ngưỡng mộ. 

"Gia đình là sức mạnh của sự tồn tại và khiến tôi không cảm thấy cô đơn. Các thành viên trong gia đình nhỏ đều truyền cho tôi sức mạnh bằng cách ở bên cạnh tôi. Họ luôn kề cận để khiến nỗi buồn của tôi vơi đi từng chút một", Kim Tae Hee nói.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên dừng đóng phim một thời gian để chăm chút gia đình và sinh con. Năm 2019, cô trở lại phim trường với dự án Hi Bye, Mama!. Trong phim, nữ diễn viên vào vai một người mẹ ma và có cuộc hồi sinh kỳ lạ. Phim lên sóng vào năm 2020 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo Dân Trí

Kim Tae Hee 41 tuổi như thiếu nữ khi diện loạt váy áo thu

Kim Tae Hee 41 tuổi như thiếu nữ khi diện loạt váy áo thu

Nữ diễn viên được nhiều khán giả khen nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon đẹp khi diện loạt váy áo thu đông.