Những hình ảnh đẹp của Lưu Diệc Phi:

{keywords}

Lưu Diệc Phi là sao Hoa ngữ có cân nặng thất thường. Cô không ít lần lộ cằm nọng, bắp tay to tràn lan trên các mặt báo. Nhưng sau mỗi lần phát tướng ấy, nàng “Tiểu Long Nữ” lại trở lại với vóc dáng thon thả nhỏ nhắn. Cô chia sẻ mình giảm cân khoa học bằng cách ăn nhiều rau xanh vào buổi tối và nếu đói quá thì bổ sung thêm nước ép hoa quả, không ăn sau 9h tối.

{keywords}

 Phạm Băng Băng từng ép cân khá tiêu cực. Cô ăn rất ít và chủ yếu là uống nước. Có những ngày, cô chỉ uống nước muối pha loãng và ăn thức ăn nhạt không gia vị vì bị áp lực tâm lý với những bức ảnh lộ bụng mỡ trên báo mạng. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ quá trình tập luyện yoga tại nhà để đốt cháy mỡ thừa cũng như giữ tinh thần thoải mái là một cách giữ cân lành mạnh.

{keywords}

Chương Tử Di có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ nên việc duy trì cân nặng là rất quan trọng. Cô từng xuống cân theo yêu cầu của vai diễn và một bát mì chỉ dám ăn 4 miếng rồi lại cất đi nhưng đó là một khoảng thời gian khó khăn và sức khỏe giảm sút nhiều. Cô cũng từng giảm tới 7kg bằng rượu vang đỏ, mỗi ngày uống một ly liên tục trong 3 tuần.

{keywords}
Dương Tử từng trải qua chế độ ép cân khắt khe chỉ với sữa chua và quả anh đào. Phương pháp có phần “khốc liệt” này giúp cô giảm được 5kg trong một tuần nhưng khiến cô bị kiệt sức, không thể tập trung làm việc. Sau đó, cô đã áp dụng một thực đơn giảm cân khác, chỉ dùng rau xanh và uống nước lọc, 8 ngày liền không động đến một hạt cơm hay những thứ có tinh bột.
{keywords}
  “Quách Tương” Dương Mịch đã có lúc chỉ ăn một bát mì mỗi ngày và chia sẻ rằng cảm thấy thật sự khó khăn khi ăn như không ăn. Mỗi lần nhìn thấy đồ ăn cô lại phải bỏ đi để tránh kích thích vị giác. Nữ diễn viên khuyên người hâm mộ không nên áp dụng phương pháp này vì không tốt cho sức khỏe.
{keywords}
Để giữ hình ảnh, Thư Kỳ không ăn thịt, không sử dụng gia vị và cắt bỏ hoàn toàn đường. Khi quay show thực tế Nhà Hàng Trung Hoa, Thư Kỳ không thể ăn bất cứ món nào có trong thực đơn thậm chí không ăn thịt bò hay ớt ngọt. 
{keywords}
Vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp năm 2014 và bị chỉ trích vì đôi má bánh bao to mũm mĩm, không phù hợp với nét thoát tục thanh mảnh của nhân vật, Trần Nghiên Hy cũng phải nghiêm khắc với bản thân khi không ăn muối để tránh cho gương mặt bị sưng phù. Và chế độ ăn này của cô cũng kéo dài, thậm chí cả những món ăn có bột ngọt hay nước tương cô cũng không động tới.
{keywords}
Xuất thân là một người mẫu cần giữ gìn vóc dáng, ít ai biết được Angela Baby đã phải ăn mỗi bữa chỉ với đậu phụ và rau xanh để giữ gìn hình thể chuẩn. Sau khi sinh con, chế độ ăn của bà mẹ một con còn khắc nghiệt hơn khi mỗi bữa ăn một quả trứng gà để tránh tích mỡ bụng. 
{keywords}
Trước khi là diễn viên, Lưu Thi Thi từng có đam mê với sự nghiệp múa. Cô chia sẻ mình là kiểu người "uống nước cũng béo", vì làm một diễn viên múa phải giữ dáng nghiêm ngặt nên cô đã giảm cân bằng phương pháp gần 5 năm không ăn các món chính. Nghe hơi cực đoan nhưng nhờ đó, Lưu Thi Thi luôn mảnh mai, dịu dàng khi xuất hiện trước công chúng.
{keywords}
Châu Tấn chia sẻ rằng để vào vai một thiếu nữ trong Như Ý truyện, cô ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt. Trong tháng đầu tiên, nữ diễn viên chỉ ăn gạo và rau luộc. Trong tháng thứ hai, cô chỉ ăn thịt và rau. Điều này nghe có vẻ phản khoa học nhưng lại giúp Châu Tấn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, trong thực đơn hàng ngày, minh tinh 43 tuổi không ăn đồ đông lạnh, đồ ăn nhanh và luôn chú ý ăn nhiều rau tươi.

Minh Ngọc

Sao Hoa ngữ ám ảnh vì bị ấu dâm, có cả thầy giáo biến thái gạ gẫm

Sao Hoa ngữ ám ảnh vì bị ấu dâm, có cả thầy giáo biến thái gạ gẫm

 - Sau vụ việc “phòng chat tình dục” và CEO lạm dụng tình dục con gái nuôi, loạt sao Hoa Ngữ đã chia sẻ câu chuyện bị ấu dâm thuở nhỏ và hy vọng trẻ em và người lớn tăng cường hiểu biết về giáo dục giới tính.