Nghệ sĩ Lê Bình bật khóc chia sẻ về bệnh tình của mình:

Ngày 10/4, diễn viên Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ Trung Dân, Nhật Cường... đã vào bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM0 để thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư. Khi các nghệ sĩ đến thăm diễn viên "Đất phương Nam" cũng là lúc ông đang được hóa trị.

Khi trò chuyện, Trịnh Kim Chi được nam diễn viên gạo cội cho biết phần mông của ông đã bị hoại tử từ khi nào không hay, vì phần thân dưới không còn cảm giác. Sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình cũng yếu hơn trước, nói chuyện khó khăn hơn.

"Đến thăm anh mà chỉ dám nói chuyện vui thôi. Cũng chỉ muốn nhìn thấy anh cười, không muốn thấy anh khóc đâu. Vậy mà khi anh nói anh bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác. Anh cười, rồi nghẹn lại", cô chia sẻ.

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình bật khóc chia sẻ về bệnh tình của mình.

Tuy bệnh tình có chuyển biến xấu nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn lạc quan, niềm nở đón tiếp mọi người đến thăm.

"Anh cười, rồi khóc khi nói đến tình cảm của anh em đồng nghiệp cùng khán giả đều mong anh mạnh khoẻ", diễn viên Trịnh Kim Chi nói.

"Cô con gái nuôi thấy tôi và đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm vội vàng mang ly sữa nói tôi ép anh uống, vì chỉ khi bạn bè đến thăm anh mới cố gắng ăn uống được nhiều hơn. Một ly sữa đầy anh uống hết vì có lẽ chúng ta đến với anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh để chống chọi với căn bệnh quái ác này", nữ diễn viên xúc động chia sẻ.

Trịnh Kim Chi cho hay một chai thuốc mà nghệ sĩ Lê Bình truyền vào cơ thể mất hơn 60 triệu, đây là số tiền không nhỏ đối với gia đình nam diễn viên trong lúc này. Vì vậy, cô đã kêu gọi mọi người ủng hộ cho đàn anh.

{keywords}
Nghệ sĩ Trung Dân và Nhật Cường đến thăm và trao tiền ủng hộ cho nam diễn viên.

Tại bệnh viện, nghệ sĩ Nhật Cường đã gửi số tiền ủng hộ là 52 triệu 200 nghìn đồng đến tận tay nghệ sĩ Lê Bình. Trước đó, trưa 5/4, nghệ sĩ Đại Nghĩa đã trao số tiền quyên góp đợt một hơn 270 triệu cho ông.

Diễn viên Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi từ tháng 4/2018. Sau một năm điều trị, bệnh tình của ông đã chuyển biến xấu, tế bào ung thư đã di căn nhiều nơi khiến phần thân dưới của Lê Bình bị liệt.

Hồi đầu tháng 4, theo ghi nhận của VietNamNet khi gặp gỡ nghệ sĩ Lê Bình và được ông cho hay: "Giờ tôi ăn ngủ đều không thấy thoải mái. Tôi nằm trên giường mà hai chân như khối đá, không còn cảm giác, không xoay trở gì được. Khắp người tôi bị rạn xương, đau đến ứa nước mắt thì làm sao ngủ ngon! Vì vô hóa chất nhiều nên xương tôi bị giòn, mục, hủy hoại hết rồi. Nếu để té ngã sẽ rất nguy hiểm. Mỗi ngày tôi cứ yếu đi, nói chuyện cũng không dài hơi được nữa. Bây giờ, tôi chỉ còn đếm ngày tháng, tùy theo số trời chứ biết làm sao”.

Lưu Hằng

Video: Youtube

Tóc Tiên, Hoàng Touliver dự tiệc cưới rapper Rhymastic

Tóc Tiên, Hoàng Touliver dự tiệc cưới rapper Rhymastic

 - Tuy xuất hiện trong đám cưới của rapper Rhymastic nhưng Tóc Tiên và "bạn trai tin đồn" Touliver không đứng cạnh nhau khi chụp hình cùng mọi người.