Tối 2/7, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ thông báo tin ly dị đến truyền thông, khán giả.

Người chia sẻ thông tin cho biết thêm thủ tục ly hôn, phân chia tài sản cũng đã hoàn tất dưới sự thỏa thuận của cả hai phía.

Vụ ồn ào xảy ra ngay thời điểm showbiz Châu Á liên tiếp đón nhận những tin đổ vỡ từ những cặp đôi hàng đầu như: Phạm Băng Băng - Lý Thần, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến nhiều người tỏ ra hoang mang.

Chia sẻ với Sina, công ty quản lý của Angelababy lập tức phủ nhận: “Đây hoàn toàn là tin đồn sai sự thật, người đăng tin đã sai cả về pháp luật lẫn đạo đức”.  

{keywords}
Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ vướng không ít tin thị phi suốt 10 năm bên nhau.

Trong một năm qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng không ít tin đồn hôn nhân trục trặc. Tháng 12/2018, một số tờ báo Trung Quốc còn đưa tin 2 diễn viên nổi tiếng đã chính thức ly hôn.

Nhiều cư dân mạng cũng chỉ ra bằng chứng cặp đôi diễn viên đã không xuất hiện bên nhau khi ra ngoài hay tham dự các sự kiện giải trí. Thậm chí, trong các dịp lễ lớn hay sinh nhật con trai, cả Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũng lấy lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau.

{keywords}
Đôi vợ chồng xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện hôm 3/6 tại Trung Quốc.

Cách đây một tháng, cặp đôi nổi tiếng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt khi cùng nhau đến dự một sự kiện. Trong đó, khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh nâng váy giúp vợ nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nhiều người cho rằng việc cả hai cùng xuất hiện mới đây được cho động thái khẳng định mối quan hệ hôn nhân tốt đẹp cũng như bảo vệ cậu con trai vô tình bị kéo vào vụ việc.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nhanh chóng xây dựng tổ ấm với một cậu con trai và trở thành một trong những gia đình quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuấn Chiêu

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn

– Cặp vợ chồng diễn viên tình cảm xuất hiện cùng nhau sau gần một năm bị nghi ngờ mâu thuẫn dẫn đến ly hôn.