Theo Sina, nữ diễn viên Trương Bá Chi trong những ngày qua trở thành mục tiêu ném đá của cộng đồng mạng.

"Lời nói của con người thật đáng sợ", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. Cô đồng thời khóa chức năng bình luận trên weibo khi nhận nhiều comment với nội dung mắng mình “Giả tạo”, “nghiện nói dối”, “kẻ trơ trẽn”... từ hàng ngàn tài khoản.

{keywords}
Hình ảnh nữ diễn viên nhiều lần ăn thịt bị cư dân mạng phanh phui dù cô tuyên bố “tôi chưa bao giờ ăn thịt".

Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ chương trình "Thiên thiên hướng thượng" có sự tham gia của Trương Bá Chi. Xuất hiện với vai trò khách mời, nữ diễn viên họ Trương có những phát ngôn khẳng định “Tôi chưa bao giờ ăn thịt". Tuy nhiên, các khán giả tìm thấy một số video trước đây chứng minh cô nấu và ăn nhiều món thịt một cách ngon lành.

Trong một show truyền hình khác, Trương Bá Chi cũng khoe với MC dù công việc có bận và mệt thế nào, khi ở nhà nhất định sẽ vào bếp tự nấu ăn cho các con. Nhưng khi được hỏi rằng các con thích nhất món ăn nào của mẹ nấu, Trương Bá Chi lại ấp úng và rất lâu mới đưa ra câu trả lời.

{keywords}
Dù hạn chế hoạt động trong làng giải trí một năm qua, cái tên Trương Bá Chi vẫn tiếp tục bị cộng đồng mạng mang ra bàn tán sôi nổi.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng bị cho là “khoa trương”, “nói quá” khi tiết lộ: “Tôi bị sẩy thai 4 lần mới sinh được con trai thứ 2” hay “ngủ say suốt 16 ngày nhưng người nhà không lo lắng, trái lại còn giúp tôi đắp mặt nạ dưỡng da”.

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi chính bà Trần Lam – mẹ đỡ đầu của Trương Bá Chi đăng tải bài viết dài nhắm vào cô. Bà nhấn mạnh Bá Chi là kẻ  "dối trá quen miệng" và cho rằng cô có vấn đề về tâm thần.

{keywords}
Trương Bá Chi và vợ chồng “Ông trùm làng giải trí Hong Kong” từng có khoảng thời gian thân thiết trước khi không nhìn mặt.

Bà Trần Lam là vợ của ông trùm làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường. Trong những năm tháng Trương Bá Chi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, chính bà đã cùng chồng hết mực lăng xê, đưa nữ diễn viên trở thành ngôi sao nổi tiếng được săn đón trong giới điện ảnh. Dù vậy, mối quan hệ cả hai căng thẳng và rạn nứt từ nhiều năm nay.

Hiện Trương Bá Chi từ chối đưa ra phản hồi trước truyền thông. Cô vẫn đăng tải những hình ảnh đời thường bên cạnh các con với tâm trạng vui vẻ.

Tuấn Chiêu

Trương Bá Chi đăng ảnh mặc váy cô dâu, hé lộ đám cưới sắp diễn ra?

Trương Bá Chi đăng ảnh mặc váy cô dâu, hé lộ đám cưới sắp diễn ra?

– Hình ảnh nữ diễn viên diện váy cưới trắng được cô chủ động chia sẻ trên trang cá nhân khiến dư luận đồn đoán về một đám cưới cùng người đàn ông bí ẩn sắp diễn ra.