{keywords}
Đoan Trang vừa chuyển đến căn hộ mới ở Singapore. Sau 2 tháng, vợ chồng Đoan Trang nhận được gần 200 kiện hàng chứa những đồ đạc chuyển từ Việt Nam sang Singapore. Những vật dụng quen thuộc giúp cho Đoan Trang cảm nhận sự ấm áp và thân quen như cuộc sống của cô lúc ở Việt Nam.
{keywords}
Vợ chồng Đoan Trang mất 3 ngày để sắp xếp những đồ đạc chuyển từ Việt Nam. Những món đồ to nhất nặng đến cả trăm mấy ký như tủ lạnh, ghế sofa,… đến những món nhỏ nhất được chào đón vào vị trí mới.
{keywords}
Tủ quần áo của nữ ca sĩ được di chuyển từ VN sang Singapore.
{keywords}
 Chia sẻ với VietNamNet, Đoan Trang nói việc sang Singapore định cư là chuyện khá bình thường và quyết định đó xuất phát từ sự thay đổi trong công việc của chồng cô. Cô mong muốn bản thân có thể chăm sóc, hỗ trợ chồng mình mọi lúc và bé Sol có thể nhận được sự bảo ban, giáo dục của cha từ khi còn nhỏ.
{keywords}
Trong căn hộ mới, nữ ca sĩ dành một góc riêng để trưng bày các phụ kiện thời trang, những chiếc túi đầy màu sắc, kiểu dáng đến từ những thương hiệu khác nhau mà cô yêu thích.
{keywords}
Ngoài ra, giọng ca Tóc hát tự tay trang trí căn bếp, nơi cô đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang lại những bữa ăn ngon và đủ chất cho gia đình nhỏ. Dù căn bếp mới không rộng rãi, chỉ bằng 1/3 so với bếp tại nhà riêng của cô ở Việt Nam nhưng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết.
{keywords}
Trải qua nhiều ngày dọn dẹp, không gian sống mới của vợ chồng Đoan Trang hoàn thiện 80% do còn quá nhiều đồ đạc.
{keywords}
Nữ ca sĩ cũng mang theo từ Việt Nam những vật dụng nhà bếp tinh xảo để tăng cảm hứng nấu ăn. Từng bộ dao dĩa, ly tách đại diện cho một nền văn hóa khác biệt mà Đoan Trang sưu tầm được sau mỗi chuyến đi.
{keywords}
Bữa cơm đầu tiên tại nhà mới của gia đình nữ ca sĩ là canh chua và thịt kho. Cô cũng tiết lộ không gian lý tưởng của ban công, phù hợp là nơi thư giãn hay đọc sách. Căn hộ mới sẽ mang lại cuộc sống lành mạnh và ý nghĩa cho gia đình Đoan Trang khi định cư ở đảo quốc sư tử.

Tâm Như

Đoan Trang: ‘Với tôi, ông xã gần như hoàn hảo’

Đoan Trang: ‘Với tôi, ông xã gần như hoàn hảo’

"Có thể tôi là người may mắn nên gặp một ông xã tốt, hiền lành và tử tế. Trong mắt tôi, anh ấy gần như hoàn thiện", Đoan Trang