{keywords}
Biệt thự của vợ chồng Lê Hoàng và diễn viên Việt Huệ có 8 tầng, với diện tích 1.000m2, trị giá 40 tỷ đồng tọa lạc ở trung tâm TP.HCM. Lối đi vào biệt thự của nam ca sĩ được bao phủ bởi cây xanh. Không gian mở với rất nhiều cây xanh mất hơn 1 năm mới hoàn thành.
{keywords}
Căn biệt thự là được điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói. Phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ đều được vợ chồng ca sĩ đầu tư tỉ mỉ, tiện nghi có cả hệ thống thang máy tiện việc di chuyển. Thang máy có viết tắt tên của hai vợ chồng.  
{keywords}
Lê Hoàng là người lên ý tưởng trang trí và xây dựng căn biệt thự theo phong cách hiện đại, sang trọng. Phòng khách được thiết kế với trần cao và nhiều đồ nội thất đắt tiền.
{keywords}
Phòng ăn có diện tích rộng rãi và nhiều vị trí ngồi như nhà hàng. Sau khi căn biệt thự được hoàn thiện, Lê Hoàng thường xuyên mời bạn bè đến chơi và dành thời gian bên cạnh gia đình. Trước đó, vợ chồng nam ca sĩ bán nhà cũ và gom thêm khoản tiết kiệm giúp đủ chi phí hoàn thiện tổ ấm mới.

 

{keywords}
Điều đặc biệt trong căn biệt thự là Lê Hoàng xây hẳn công ty riêng cho vợ trong chính cơ ngơi 40 tỷ của mình. Tầng lửng và tầng 1 và một nửa tầng 2 của biệt thự được dùng làm văn phòng cho công ty.

 

{keywords}
Việt Huệ có thể làm việc trong chính căn biệt thự của hai vợ chồng.

{keywords}

Dù tiện nghi và sang trọng nhưng phòng ngủ của vợ chồng được anh bày trí khá đơn giản, ấm cúng không cầu kỳ như những căn phòng khác. 
{keywords}
Một tầng trong nhà được nam ca sĩ làm nơi tiệc tùng, vui chơi và giải trí. Vốn là người đam mê nghệ thuật nên Lê Hoàng dành một phòng phục vụ cho việc thu âm, sáng tác âm nhạc.

Toàn Diệp

Lệ Quyên hé lộ toàn bộ biệt thự trắng sau khi chồng cũ khoe nhà

Lệ Quyên hé lộ toàn bộ biệt thự trắng sau khi chồng cũ khoe nhà

Nữ hoàng phòng trà chứng minh tiềm lực kinh tế lớn, không thua kém gì chồng cũ.