Bella Hadid vốn là người mẫu chuộng phong cách sexy táo bạo, vì thế những hình ảnh bán khỏa thân không xa lạ gì với cô. Mới đây, Bella gây xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc nhạy cảm, lấy tay che ngực trần trong phòng tắm. Cô còn đăng tải một clip ngắn trên trang cá nhân.

Không lâu sau đó, Bella bất ngờ xóa bài viết, song cộng đồng mạng đã chụp lại và một số trang tin quốc tế cũng đăng tải. Bức ảnh nhạy cảm của chân dài 23 tuổi một lần nữa gây tranh cãi. Nhiều ý kiến than phiền giới mẫu ngày nay đua nhau "khoe thân" trên mạng xã hội, với rất nhiều ảnh bikini hoặc bán nude.

Một khán giả đặt câu hỏi: "Tại sao các cô người mẫu cần phải làm như vậy? Họ khoe da thịt nhiều hơn công việc họ làm". Người khác bình luận: "Tôi cảm thấy quá nhàm chán với những hình ảnh này".

Song, người hâm mộ Bella Hadid lại cho rằng việc cô chụp ảnh selfie trong phòng tắm là bình thường, không đáng bị lên án, chỉ trích. "Tôi tin cô gái nào cũng có lúc làm như vậy. Điều đó không có nghĩa cô ấy yêu bản thân quá mức", thành viên mạng bày tỏ ý kiến.

Cách đây vài ngày, Bella Hadid còn vướng một vụ lùm xùm liên quan đến chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein, trong đó có ảnh Bella hôn "người mẫu ảo" tên Lil Miquela. 

Bella Hadid gay tranh cai khi dang anh ban nude hinh anh 3
Chân dài 9X trên thảm đỏ Cannes. Ảnh: Getty. 

Hãng bị kêu gọi tẩy chay vì cố tình đưa ra các ẩn ý về một mối quan hệ đồng tính để thu hút những người tiêu dùng thuộc cộng đồng LGBTQ. Song, mặt khác, họ lại vẫn chiều lòng đối tượng khách hàng còn lại bằng cách khẳng định mối quan hệ không có thật. Calvin Klein sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi, khẳng định tất cả chỉ là sự hiểu lầm.

Theo news.zing.vn

Mỹ nhân phim 18+ diện váy khoét eo trên thảm đỏ Cannes ngày cuối

Mỹ nhân phim 18+ diện váy khoét eo trên thảm đỏ Cannes ngày cuối

 - Adèle Exarchopoulos dự liên hoan phim Cannes 2019 với vai trò là một trong bốn đạo diễn của tác phẩm hài kịch "Sibyl" công chiếu tại Pháp ngày 25/4 vừa qua.