Vừa trải qua những ngày mệt mỏi, ở nhà mẹ đẻ truyền nước, Lâm Khánh Chi đã trút bầu tâm sự khi khoẻ trở lại.

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Tới thời điểm hiện tại có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình. Và cuối cuộc hành trình ấy để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được. Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng. Quyết định nào củng thật đắng cay. Câu chuyện nào cũng có lý do cả...". 

{keywords}
Vừa trải qua những ngày mệt mỏi, ở nhà mẹ đẻ truyền nước, Lâm Khánh Chi đã trút bầu tâm sự khi khoẻ trở lại.

Với những chia sẻ chất chứa nỗi buồn, người hâm mộ cho rằng Lâm Khánh Chi đang bóng gió chuyện hôn nhân của cô.

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm: "Chi cần khoảng không gian nghỉ ngơi suy nghĩ cho những điều trải qua. Và cuối tuần này Chi sẽ có câu trả lời giải đáp tất cả. Cám ơn vì mọi người đã lo lắng cho chuyện của gia đình Chi khoảng thời gian vừa qua. Hiện tại sức khoẻ Chi đã ổn".

Trước đó, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã dọn về nhà mẹ đẻ sống, còn ông xã Phi Hùng ở nhà của hai vợ chồng. "Tôi và anh Hùng tạm thời không sống chung nữa. Anh Hùng vẫn ở lại nhà cũ của chúng tôi để trông coi shop thời trang, mỹ phẩm", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhiều người đoán hôn nhân của cô và ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng đang trục trặc, nguy cơ đổ vỡ. Chồng Lâm Khánh Chi cũng từ chối nói về chuyện hôn nhân lúc này. Các fan của nữ ca sĩ rất lo lắng cho hạnh phúc của nữ ca sĩ và mong cô giữ được hôn nhân trọn vẹn, sống bình yên trong những ngày dịch bệnh. 

Hồi tháng 1 năm nay vợ chồng Lâm Khánh Chi còn quấn quýt mặn nồng. Họ tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm ngày cưới hôm 11/1. Trong sự kiện, Lâm Khánh Chi gặp lại người yêu cũ nhưng ông xã không ghen mà ủng hộ vợ tổ chức đám cưới cho tình cũ. Ca sĩ chuyển giới từng hạnh phúc chia sẻ chồng trẻ rất hiền và luôn yêu chiều cô. Tổ ấm của họ thêm trọn vẹn khi có thành viên mới là bé Thiên Long từ cuối năm 2018. Nhóc tỳ chào đời bằng phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan.

{keywords}
Hôn nhân của Lâm Khánh Chi và chồng đang bị đồn rạn nứt.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Chồng cô tên Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và kinh doanh ở TP.HCM. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ. Họ làm đám cưới vào cuối năm 2017. Thời gian qua cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Ngân An 

Lâm Khánh Chi co giật vì uống thuốc quá liều, nghi vấn hôn nhân trục trặc

Lâm Khánh Chi co giật vì uống thuốc quá liều, nghi vấn hôn nhân trục trặc

 - Mới đây, thông tin Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm đã khiến khán giả bất ngờ và lo lắng.