{keywords}
Tin sao Việt ngày 17/3: BB Trần đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái: “Niềm tự hào duy nhất bây giờ là mái tóc”. Ngoài ra, nam diễn viên còn chia sẻ câu chuyện bị hỏi là con trai hay con gái. Cụ thể, anh chia sẻ khi mình bước vào thang máy liền gặp hai bé gái đang tranh cãi anh là con trai hay con gái, sau một hồi không có câu trả lời, hai bé liền quay sang hỏi anh: “Chú là con trai hay con gái?”, nam diễn viên hài hước trả lời: “Chú là con gái” làm cho hai bé ngơ ngác.

 

{keywords}
Ca sĩ Bích Phương tạo dáng trước gương và hóm hỉnh viết: “Áo trắng có làm em lo lắng”.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Thanh Duy hài hước đăng ảnh của mình trên bàn ăn cùng dòng trạng thái: “Đi ăn vô tình gặp bạn này, muốn mời ăn tối nhưng lại sợ trở thành bữa tối”.

 

{keywords}
Diễn viên hài Khả Như tự chúc mừng sinh nhật mình: “Mừng Mèo tròn ba tuổi. Em yêu cuộc đời. Em yêu mọi người”. Dưới phần bình luận, cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp.

 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi khoe ảnh cùng con gái, cô viết: “Con gái của mẹ”.

 

{keywords}
Hoàng Oanh đăng bức ảnh cùng dòng trạng thái chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ bức hình đang bận rộn bên cạnh Hồ Ngọc Hà tại đất Mỹ, anh viết: “Vẫn chưa quen giờ giấc ở Mỹ và chỉ ngủ mỗi ngày 2 đến 3 giờ nhưng nào có hề chi, nhờ sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình của khán giả và bạn bè thì nhiệm vụ của nhạc sĩ là phải tỏa sáng”. 

 

{keywords}
Ca sĩ Ái Phương chia sẻ bức ảnh lúc còn nhỏ của mình, cô viết: “Các stylist xin cho tôi biết bao giờ thì model này quay lại vậy ạ?”.

 

{keywords}
Đại Nghĩa chia sẻ khoảnh khắc trong phòng tập gym của mình cùng dòng trạng thái: “Trước giờ đi quay phải đổ chút mồ hôi. Nói chung là đang bắt đầu bước vào con đường của nhan sắc”.

 

{keywords}
Diễn viên Thanh Thúy khoe ảnh hai cậu quý tử dạo chơi trong công viên. Dưới phần bình luận, chồng cô – đạo diễn Đức Thịnh cũng vào tung hứng khen cu Tết (con trai lớn) đẹp trai.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Đại Nhân đăng bức ảnh của mình và hài hước viết: “Tác dụng phụ của việc tập gym mỗi ngày là mặc suit căng đét, có thể rách bất cứ lúc nào”.

 

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh chia sẻ năm 2019 là năm rất đặc biệt đối với cô vì đã hoạt động nghệ thuật tích cực hơn, bản thân đã bản lĩnh và mạnh mẽ hơn, đặc biệt cô vừa đảm nhiệm vị trí CEO cho một công ty kinh doanh. 

Minh Tuyền 

H'Hen Niê, Bích Phương đụng hàng mặc đầm xẻ tận hông

H'Hen Niê, Bích Phương đụng hàng mặc đầm xẻ tận hông

- Khi các sao nữ diện chung một thiết kế nhưng các mỹ nhân mỗi người một vẻ riêng biệt.