Son Ye Jin nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có nhan sắc tự nhiên trong giới giải trí Hàn Quốc. Nhiều người có cơ hội làm việc cho biết, Son Ye Jin hầu như tự trang điểm mỗi khi lên hình, thậm chí đánh chút son chứ không trang điểm cầu kỳ.

Trong ngày sinh nhật của tuổi 39, nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời chúc từ những nghệ sĩ cũng như khán giả Hàn Quốc. Nhân dịp này, nhiều người hâm mộ cũng điểm lại những hình ảnh đáng nhớ của nữ diễn viên. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là những hình ảnh của cô khi vẫn còn là học sinh trung học.

{keywords}
Nhan sắc Son Ye Jin thời trung học nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Trong hình, bạn gái Hyun Bin để tóc mái bằng khác hẳn với hiện mạo và hình ảnh hiện tại của mình. Mặc dù không trang điểm nhưng nhan sắc và thần thái của Son Ye Jin vẫn rất nổi bật. Nhiều người hâm hộ nhận định nhan sắc tự nhiên của nữ diễn viên Vợ tôi đã kết hôn là điều mà phụ nữ Hàn Quốc đều muốn sở hữu.

{keywords}
Hoạt động trong nghề được 20 năm, Son Ye Jin vẫn giữ được nhan sắc và khí chất tự nhiên.

Son Ye Jin sinh năm 1982, từng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" ở giai đoạn đầu thập niên 2000. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và khiến khán giả liên tưởng tới mối tình đầu tiên thời thanh xuân. Nữ diễn viên được đánh giá là có thể tạo "phản ứng hóa học" với bất kỳ bạn diễn nào.

Son Ye Jin được coi như biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc, dù đã vào nghề gần 20 năm vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, khí chất ngày càng mặn mà, sang trọng. Hai năm qua, Son Ye Jin liên tục ghi dấu ấn với 2 bộ phim chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả là Chị đẹp mua cơm cho tôiHạ cánh nơi anh.

Hùng Cường

Son Ye Jin - bạn gái Huyn Bin 'có tất cả' của showbiz Hàn

Son Ye Jin - bạn gái Huyn Bin 'có tất cả' của showbiz Hàn

Xinh đẹp, danh tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ và hẹn hò cùng người bạn trai nổi tiếng, Son Ye Jin chính xác là nữ diễn viên có tất cả của showbiz Hàn.