- Trên trang cá nhân, MC Lê Anh bất ngờ đăng bức ảnh chụp chung với BTV Hoài Anh thuở mới vào nghề. So với cách đây 10 năm, hai MC ngày càng xinh đẹp và điển trai hơn.

{keywords}
MC Lê Anh chia sẻ: “Cái gì mà thách thức dậy thì thành công nhể? Mình up cái ảnh mình và cô bạn dẫn MC Hoài Anh từ 2007 và 2017 - bây giờ (cách đây mấy ngày), có được coi là thành công?”

{keywords}
Trái với hình ảnh mộc mạc, giản dị trong quá khứ, hiện tại, nhờ công nghệ chụp ảnh và trang điểm, 2 MC trở nên thu hút hơn rất nhiều. BTV Hoài Anh cũng hài hước trả lời đồng nghiệp: “360 quá thành công”.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc thân thiết bên NSND Hồng Vân: “Cục tưng của lòng em! Sắp xa nhau sau bao ngày quấn quýt rồi... I love you”.

{keywords}
Lệ Quyên vui mừng khi gặp được đàn chị Cẩm Ly: “Đi tập cho thí sinh, bắt được nàng huấn luyện viên đáng iu mùa trước hihi”.

{keywords}
MC Phan Anh thân thiết selfie cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Anh nhận xét: “Nói chung bảo sao phụ nữ nghiện make up nhá! Mình được make xong mặt cứ như là trẻ ra cả chục tuổi đây này. Mai kia ra đường mọi người gắng nhận ra và đừng nói sự thật: ở ngoài xấu hơn trong hình đấy. Keke, dù sao chúng ta cũng dậy thì thành công, Mỹ Linh Đỗ. hihi”.

{keywords}
Trung Quân Idol chia sẻ hàng loạt tin nhắn của fan nhắc tới bài Gọi mưa của anh vì thời tiết nắng nóng của Sài Gòn: “Thương các bạn quá. Nay vô check thấy inbox quá chừng. Hôm nay Sài Gòn mưa đc tẹo rồi, mong là sẽ mát mẻ hơn. Bí quyết là nghe nhạc Quân nhiều vào là sẽ mưa nè!”.

{keywords}
Diễn viên Phương Mai khéo khoe thân hình rắn chắc và vòng 1 đầy đặn tại Thái Lan: Too hot to be home”.

{keywords}
Ca sỹ Minh Xù, MC Diễm Quỳnh và nhà thiết kế Đức Hùng cùng chúc mừng VTV6 tròn 10 tuổi.

{keywords}
Lan Khuê “so deep” chia sẻ: “Đi xa, ăn ngon, ngủ kĩ, ngủ sớm, sáng dậy sớm, dậy tắm gội đầu, ăn sáng xong ra balcon ngồi hong tóc uống cafe. Feeling so good. P/s: Làm hết sức, chơi hết mình, sống trọn vẹn, chia sẻ và hưởng thụ trên những giá trị mình tự tạo ra. Đó là cuộc sống và cách sống của tôi”.

{keywords}
Tú Vi tình đăng ảnh tứ bên chồng và gửi gắm: “Vì lời hứa bên nhau đến già nua với người đàn ông này, khó khăn gian khổ mấy cũng sẽ phải vượt qua...”.

{keywords}
Thúy Hạnh khoe ảnh cô con gái cưng tự tay vào bếp: “Con gái đảm của mẹ. Tối nay được ăn cơm nàng nấu”. 

'{keywords}
Diễn viên Huy Khánh chia sẻ ảnh hậu trường phim cùng nghệ sĩ hài Việt Hương: “Anh ấy nói, anh ấy sẽ bảo bọc mình đến hết đời”.

Khổng Hà