- Không chỉ là nghệ sĩ được khán giả yêu mến, các sao Việt dưới đây còn là những nhà giáo đứng trên bục giảng trong sự ngưỡng mộ và cảm phục của rất nhiều học trò.

Sao mai Thu Hà ra MV về giáo viên dạy nhạc

Vừa đăng quang, Mỹ Linh bị tố làm răng, xúc phạm giáo viên

Nam diễn viên gợi cảm nhất thế giới đến Việt Nam dạy làm phim

{keywords}
Thanh Duy giành ngôi Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2008. Tuy nhiên, ít ai biết được, bên cạnh niềm đam mê âm nhạc, Thanh Duy từng tốt nghiệp loại giỏi của khoa Sư phạm Anh tại trường Đại học Cần Thơ. Lợi thế này đã giúp nam ca sĩ rất nhiều trong vai trò thầy giáo. Thanh Duy Idol cũng từng có khoảng thời gian giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ thuộc Bộ ngoại giao.

 

{keywords}
Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ khi nhắc về nghề giáo viên: “Trên lớp, tôi được sống với một đam mê khác là được tự do khám phá và truyền đạt sự thú vị của môn học tiếng Anh mà tôi thích, mặt khác lại được tiếp xúc với rất nhiều học trò thú vị khiến cho một người năng động như mình thấy cuộc sống đầy màu sắc hơn”.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương: Trước khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Hải Phòng đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing. Ngay sau đó, cô trở thành giảng viên ngành Marketing thời trang tại trường Cao đẳng Văn hoá - Nghệ thuật và Du lịch TP HCM. 

 

{keywords}
Sau khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã về thăm ngôi trường mình công tác để giao lưu, trò chuyện cùng các sinh viên cũng như các thầy cô đồng nghiệp. Do lịch trình làm việc cùng lịch tập luyện dày đặc để tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế nên Phạm Hương phải tạm ngưng việc đứng trên bục giảng. Nhưng vì niềm đam mê với công việc này, người đẹp cho biết trong tương lai mục tiêu của cô là học thạc sĩ và tiếp tục công tác giảng dạy.

 

{keywords}
Nam vương Tiến Đoàn từng là giảng viên bộ môn Kỹ thuật cơ khí của khoa Công nghệ trường Đại học Cần Thơ. Tuy nhiên, khi bước chân vào con đường nghệ thuật, anh đã tạm gác lại nghề dạy học để hoạt động trong làng mẫu.

 

{keywords}
Dù chấp nhận rời bỏ bục giảng để dấn thân vào showbiz với vai trò là một người mẫu, anh lại bất ngờ rẽ ngang sang làm phi công. Hiện nay, anh đang sinh sống tại Mỹ và làm huấn luyện viên thể hình.

 

{keywords}
Khánh Thi được biết đến với hình ảnh kiện tướng dance sport hay vai trò giám khảo các cuộc thi nhảy. Bên cạnh đó, cô còn phụ trách giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao. Họ trò của Khánh Thi thuộc nhiều tầng lớp và độ tuổi khác nhau, từ những cô chú đã có tuổi đến những em bé mới ba bốn tuổi. Do vậy, cô không chỉ là một người thầy mà đôi khi còn là người mẹ, chăm sóc cho học trò nhỏ tuổi của mình từng đường đi nước bước.

 

{keywords}
Với Khánh Thi, nghề giáo đem lại cho cô những niềm vui mà không điều gì có thể thay thế được. Cô hạnh phúc khi chứng kiến từng lớp học trò của mình trưởng thành và gặt hái được những thành công nhất định. Chính ông xã Phan Hiển kém 12 tuổi của “Nữ hoàng dancesport” cũng từng là một học trò được cô giảng dạy.

 

{keywords}
Nhan Phúc Vinh là một cái tên rất quen thuộc với khán giả, anh không chỉ là một người mẫu mà còn là một diễn viên rất thành công. Tuy nhiên, ít tai biết được rằng, anh chàng diễn viên nổi tiếng này từng làm giáo viên dạy thể dục. Nhan Phúc Vinh tạm dừng công việc giảng dạy một thời gian để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vì niềm đam mê.

 

{keywords}
Hiện tại, Nhan Phúc Vinh là một gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi tham gia vào hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách. Thời gian qua, anh cũng gây chú ý khi bị cho là 'người tình tin đồn' của nữ diễn viên Nhã Phương.

 

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương là một trong số các sinh viên hiếm hoi của trường Đại học Văn hóa Nghệ Thuật tốt nghiệp với điểm 10 tuyệt đối. Năm 2016, Hồ Quỳnh Hương nhận được lời mời tham gia giảng dạy tại chính ngôi trường mà cô gắng bó trong 4 năm qua. Mới đây, nữ ca sĩ cũng tiếp tục được mời làm giảng viên tại Nhạc viện TP.HCM, giảng dạy ở khoa Nhạc nhẹ.

 

{keywords}
"Tôi đã nhận được quá nhiều từ ngôi trường này. Tôi luôn tâm niệm mình là nghệ sĩ cũng là một chiến sĩ. Đó cũng chính là động lực để tôi không bao giờ làm điều gì sai, ảnh hưởng đến uy tín của trường và uy danh của thầy cô", nữ ca sĩ tâm sự khi được hỏi cảm xúc về công việc giảng viên.

 

{keywords}
Hồ Trung Dũng bước chân vào con đường ca hát với vai trò thành viên của nhóm bè Cadilac. Sau này, anh tách ra theo đuổi sự nghiệp đơn ca, gặt hái được một số thành công nhất định. Với phong cách bảnh bao, lịch lãm, giọng hát ấm áp của anh khiến cho nhiều khán giả thích thú.

 

{keywords}
Trước khi theo đuổi đam mê ca hát, Hồ Trung Dũng từng có 5 năm làm giảng viên khoa Ngữ văn Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Thậm chí, ngay cả khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và xin nghỉ dạy ở trường nhưng Hồ Trung Dũng vẫn không quên những ngày tháng đứng trên bục giảng. Hiện tại, ngoài thời gian dành cho âm nhạc, anh cũng cũng xuất hiện trên bục giảng với vai trò giảng viên thỉnh giảng.

 

{keywords}
Thùy Chi từng là hiện tượng mạng được đông đảo khán giả trẻ yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, cao vút và vô cùng đặc biệt của mình. Tuy nhiên không chạy theo ánh hào quang trên sân khấu, nữ ca sĩ lựa chọn con đường trở thành giáo viên piano cho một trung tâm nghệ thuật tại Hà Nội.

 

{keywords}
 Với Thuỳ Chi, trở thành giáo viên dạy nhạc không phải là ngã rẽ mà là mơ ước từ nhỏ. Lòng say mê âm nhạc và tình yêu trẻ thơ cũng là những lý do khiến cô theo sự nghiệp giáo dục.

T.K

Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên nhạc nhẹ ở Nhạc viện TP. HCM

Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên nhạc nhẹ ở Nhạc viện TP. HCM

Nữ ca sĩ cho biết đã bắt đầu giảng dạy cho khoa Nhạc nhẹ Nhạc viện TP. HCM vài tuần nay.

Phạm Hương khoe dáng thon gọn, đáp trả tin đồn có bầu

Phạm Hương khoe dáng thon gọn, đáp trả tin đồn có bầu

Phạm Hương tái xuất khoe dáng người thon gọn, xua tan tin đồn có bầu.