- Dù Trấn Thành và Hari Won liên tục phủ nhận hoặc chọn cách im lặng trước tin đồn sẽ kết hôn vào ngày 25/12 nhưng trên mất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là thiệp cưới của cặp đôi này.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi ồn ào nhất showbiz - Trấn Thành và Hari Won. Có thể thấy, thiệp cưới của cả hai được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

{keywords}
Rò rỉ thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành. (Ảnh: SaoStar)

{keywords}
Thông tin cặp đôi Huỳnh Trấn Thành và Lưu Esther (tên thật Hari Won). (Ảnh: SaoStar).

Trước đó, có nhiều thông tin tiết lộ cặp đôi này sẽ kết hôn vào ngày 25/12. Tuy nhiên, cả hai liên tục phủ nhận hoặc chọn cách im lặng trước tin đồn này. Nhưng hình ảnh thiệp cưới vừa bị rò rỉ đã góp phần khẳng định thông tin trên là sự thật.

Dù hình ảnh thiệp cưới không thật sự rõ ràng nhưng nhiều người vẫn có thể nhận ra thông tin cặp đôi là Huỳnh Trấn Thành và Lưu Esther (tên thật của Hari Won). Ngoài ra, trên thiệp cũng cho thấy thời gian kết hôn là vào ngày 25/12 tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng ở TP.HCM.

{keywords}
Thông tin tiết lộ hôn lễ diễn ra vào ngày 25/12. (Ảnh: SaoStar)

Bên cạnh lịch diễn dày đặc và vô cùng bận rộn, cặp đôi cũng đang ráo riết chuẩn bị cho hôn lễ hoành tráng của mình. Được biết, họ đã liên hệ với những anh chị đồng nghiệp thân thiết để thiết kế váy cưới và chụp ảnh cưới.

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi ồn ào nhất showbiz hiện nay.

Hari Won và Trấn Thành bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2016 sau khi giọng ca Anh cứ đi đi tuyên bố chấm dứt mối quan hệ lâu năm với ca sĩ Tiến Đạt. Khởi đầu chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành không mấy suôn sẻ khi vấp phải sự phán xét của dư luận. Sau đó, cặp đôi cũng vướng phải hàng loạt ồn ào tình tứ quá mức ở nơi công cộng khiến họ trở thành 'cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt'.

Bảo Bảo