Anh Sa sinh năm 1995, là ái nữ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Cô nhận được sự chú ý bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ thừa hưởng từ người mẹ của mình.

“Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người", Giáng My giải thích về ý nghĩa tên cô con gái.

Anh Sa được mẹ cho đi du học, hiện đã tốt nghiệp ngành tiếp thị tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ - một trong những ngôi trường nằm top cao về chuyên ngành này trên thế giới. 

Bên cạnh chuyên môn ngành học, Anh Sa còn nổi bật trong nhiều lĩnh vực như kiến trúc, hội họa và âm nhạc. Cô cũng có tên trong danh sách sinh viên tiêu biểu của trường năm 2015. 

Anh Sa sở hữu gương mặt trái xoan, sóng mũi thon gọn cùng khuôn miệng đẹp. Càng trưởng thành, cô càng giống mẹ từ sắc vóc đến thần thái nhẹ nhàng, trang nhã. Ái nữ nhà Giáng My cũng sở hữu gu thời trang sang trọng, ấn tượng.

Tham gia các sự kiện, cô nàng 25 tuổi thường lựa chọn những bộ váy dáng ôm thanh lịch, kiểu tóc xõa cùng tông trang điểm nhẹ nhàng. Con gái Hoa hậu Đền Hùng thậm chí từng được nhiều cư dân mạng ví như “Lâm Đại Ngọc” – nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng của Trung Quốc.

Dù có mẹ nổi tiếng nhưng Anh Sa lại rất hạn chế xuất hiện trước đám đông. Trong quá khứ, cô chỉ hiếm hoi tháp tùng mẹ tham dự những sự kiện của người quen. 

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình hồi cuối năm 2019, Giáng My mới hiếm hoi đăng tải vài ảnh chụp cùng con gái. Sự có mặt Anh Sa trong sự kiện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì dung mạo xinh đẹp, rạng rỡ.

Nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật, Anh Sa được nhiều người khuyên dự thi Hoa hậu. Dù vậy, cô không có ý định nối bước mẹ mình hoạt động nghệ thuật. Cô gái sinh năm 1995 hiện đang theo đuổi việc kinh doanh gia đình cùng các anh trai.

Thời điểm còn sử dụng mạng xã hội, Anh Sa thường xuyên cập nhật hình ảnh những món đồ thuộc các thương hiệu như Chanel, Valentino, Dior, Salvatore… Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên có các chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh tại Châu Âu.

Một mình sang nước ngoài từ nhỏ, cô không gặp quá nhiều áp lực kinh tế mà chỉ chú tâm việc học. Giáng My cũng cho biết dù Anh Sa thích du lịch, ưa khám phá trải nghiệm nhưng con vẫn luôn hoàn thành việc học tại trường với thành tích tốt.

Thúy Ngọc

Biệt thự sang trọng xa hoa hiếm có của Hoa hậu Giáng My

Biệt thự sang trọng xa hoa hiếm có của Hoa hậu Giáng My

 - Trên trang cá nhân, hoa hậu đền Hùng Giáng My không ngại ngần khoe biệt thự sang trọng của mình ở tuổi 49.