Ba nghiêm khắc nhưng vô cùng tình cảm

Khác với cuộc đời lận đận của ông Sinh trong Hương vị tình thân, ngoài đời NSƯT Võ Hoài Nam có cuộc sống viên mãn bên vợ kém 12 tuổi và 4 người con ngoan. Trong đó, cô con gái thứ hai của Võ Hoài Nam gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện cùng nam nghệ sĩ trên sóng truyền hình. 

{keywords}
NSƯT Võ Hoài Nam cùng con gái trong chương trình 'Cuộc hẹn cuối tuần' tối 21/8. Trước đó, nam nghệ sĩ từng cùng con gái lên sóng 'Bữa trưa vui vẻ'. 

Con gái thứ hai của 'ông Sinh' tên thật là Võ Hoài Anh, sinh năm 2005. Hiện Hoài Anh đang học hệ trung cấp đàn Tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Được chú ý nhiều hơn sau khi NSƯT Võ Hoài Nam trở lại đóng phim, Hoài Anh cho biết cuộc sống của mình không có nhiều xáo trộn mà ngược lại, cô cảm thấy vui vì được mọi người quan tâm. Ngoài ra, Hoài Anh cũng rất thích thú khi được xuất hiện trên sóng truyền hình cùng ba và cho rằng, đó là những kỷ niệm đẹp mà sau này có thể nhìn lại.

Vào vai ông Sinh trong Hương vị tình thân, NSƯT Võ Hoài Nam sau 16 năm không đóng phim vẫn rất tài tình trong việc lấy nước mắt của khán giả ở những phân cảnh cảm động. Về cảnh quay xúc động nhất của ba mình, Hoài Anh nói với VietNamNet: "Trong bộ phim có rất nhiều cảnh ấn tượng với tôi. Ví dụ khi Nam nhìn những hành động của ông Sinh mà nhớ về bố Tuấn, hay khoảnh khắc ông Sinh gọi Nam về để tiễn bà Nhàn ra đi... Cách lột tả cảm xúc của ba chân thực đến mức mà khi xem, tôi thực sự xót thương cho hoàn cảnh của nhân vật. 

Tôi thấy khá đáng tiếc vì ba đã không chọn quay trở lại với nghề sớm hơn, nhưng may mắn là khi trở lại đóng phim sau 16 năm, ba vẫn nhận được sự yêu mến, đón nhận của đông đảo khán giả".

Cảnh phim xúc động của Võ Hoài Nam trong 'Hương vị tình thân'

Trong mắt Hoài Anh, NSƯT Võ Hoài Nam là người ba nghiêm khắc nhưng vô cùng tình cảm. Đặc biệt, nam nghệ sĩ và vợ không áp đặt con cái mà để các con tự lựa chọn và phát triển theo đam mê. Chính vì vậy niềm đam mê ca hát của Hoài Anh rất được ba mẹ ủng hộ. Bên cạnh tình yêu với nhạc cụ dân tộc, Hoài Anh cũng đang trau dồi thêm về ca hát. Cô có dự định thi vào ngành thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Khi được hỏi về việc có lo lắng rằng danh tiếng của ba sẽ là cái bóng lớn nếu theo đuổi nghệ thuật, Hoài Anh khẳng định: "Tôi định hướng theo nghề ca hát nhưng theo được không thì còn phụ thuộc vào cái duyên. Tôi mãi là con gái của ba Nam nhưng tôi sẽ không ỷ lại mà cố gắng khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật riêng của mình".  

{keywords}
Hoài Anh hát 'Ba kể con nghe' ở 'Cuộc hẹn cuối tuần'.

'Ba tôi giống với nhân vật ông Sinh ở điểm rất thương con'

Chia sẻ thêm về NSƯT Võ Hoài Nam, Hoài Anh bộc bạch: "Ba tôi giống với nhân vật ông Sinh ở điểm rất thương con. Tôi luôn nể phục và tôn trọng ba ở mọi thời điểm, ngay cả cách mà ba giáo dục anh em chúng tôi, mặc dù nhiều lúc cũng hơi ấm ức vì bị ba mắng". 

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, NSƯT Võ Hoài Nam cho biết, vợ và các con chính là lý do để anh tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất: "Đến một giai đoạn nào đó, người đàn ông sẽ bắt buộc phải hy sinh đam mê để dành toàn bộ tâm trí cho gia đình, chăm sóc các con, ổn định kinh tế. Đó chính là lý do mà tôi nghỉ đóng phim 16 năm nay. Cũng có lúc nhớ nghề lắm chứ, nhìn bạn bè đóng phim mà mình cũng ham. Nhưng tất cả vì gia đình nên tôi cứ “tặc lưỡi” cho qua và đến 16 năm mới có thể quay lại được với nghề". 

Ở tuổi 16, Hoài Anh gây ấn tượng bởi vẻ trưởng thành cùng phong cách thời trang cá tính. Trong gia đình, cô chịu ảnh hưởng lớn từ tính tình đến gu ăn mặc của ba. Hoài Anh chuộng lối trang điểm đậm, sắc sảo. Cô thích diện áo phông, crop-top kết hợp quần jeans tối màu, quần túi hộp cùng các phụ kiện đậm chất hip-hop như mũ len, giày thể thao,... Đôi khi, Hoài Anh cũng rất nữ tính và gợi cảm.

Dù mới 16 tuổi nhưng Hoài Anh đã cao gần 1m65. Sở chiều cao ấn tượng và khuôn mặt cá tính nên Hoài Anh cũng thường xuyên làm mẫu ảnh. Con gái Võ Hoài Nam hy vọng chiều cao tiếp tục phát triển để đủ điều kiện làm người mẫu.

{keywords}
 

Hoài Anh hát 'Ba kể con nghe'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Võ Hoài Nam lấy nước mắt triệu khán giả trong 'Hương vị tình thân'

Võ Hoài Nam lấy nước mắt triệu khán giả trong 'Hương vị tình thân'

16 năm rời xa màn ảnh không lấy đi của Võ Hoài Nam khả năng diễn xuất chạm đến trái tim của khán giả.