Truyền thông nước ngoài đưa tin, vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham năm vừa qua đã kiếm được gần 500 tỷ đồng. Số tiền này đến chủ yếu từ việc tăng trưởng các cổ phần kinh doanh cặp đôi nắm giữ trong tay.

Những cổ phần mang lại cho cặp đôi số lãi chủ yếu liên quan tới các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Adidas..., các công ty bảo hiểm và kinh doanh khách sạn.

{keywords}
Vợ chồng Beckham vẫn kiếm gần 500 tỷ đồng dù kinh doanh thời trang thua lỗ.

Nhãn hàng thời trang của Victoria ra đời năm 2008 nhưng không mang lại nhiều lợi nhuận cho cô. Tuy nhiên, số tiền lỗ năm ngoái cũng đã giảm một nửa còn 4,6 triệu Bảng Anh (khoảng 150 tỷ đồng) so với năm trước đó.

Trước đó, Victoria Beckham đã bị "ném đá" trên phương tiện truyền thông sau khi cho 30 nhân viên tại nhãn hiệu thời trang đang gặp khó khăn của cô nghỉ việc để hưởng chính sách hỗ trợ của Chính phủ Anh cho các doanh nghiệp trong đại dịch Covid - 19.

{keywords}
Vợ chồng Beckham vẫn là cặp đôi quyền lực và giàu có.

Sau khi sự việc bị phát hiện, các nhân viên đã được khôi phục vị trí. Đại diện thương hiệu thời trang cũng đã đưa ra thông báo chính thức: “Chúng tôi hiện đã xem xét lại và chúng tôi chấp nhận có một hướng đi tốt hơn cho doanh nghiệp của mình. Đây là thời điểm khó khăn để đưa ra những quyết định khó khăn không kém, không phải lúc nào chúng tôi cũng làm đúng. Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi đang cố gắng bảo vệ doanh nghiệp và đội ngũ nhân viên của mình”.

Theo The Sun, vợ chồng David Beckham hiện tại sở hữu khối tài sản lên tới hơn 10.000 tỷ đồng. Họ có cuộc sống vương giả khi luôn tổ chức những bữa tiệc xa hoa, mua tặng nhau những căn biệt thự và những món quà đắt tiền.

Hà Lan

Victoria Beckham tiết lộ cách giữ lửa hôn nhân với David Beckham

Victoria Beckham tiết lộ cách giữ lửa hôn nhân với David Beckham

Trong lá thư gửi chính mình ở tương lai, Victoria Beckham - vợ của David Beckham đã bật mí bí quyết giữ cuộc sống gia đình luôn mới mẻ.