Bảo Trâm và con gái hiện đã về nhà nghỉ ngơi sau sinh. Ca sĩ cho biết cô sinh thường nên mọi việc sau sinh cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều, hiện tại mẹ khoẻ con ngoan. 

Bảo Trâm còn cho biết thêm, em bé thứ hai cũng giống chị gái và cô hy vọng 2 chị em sẽ yêu thương nhau. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tâm sự rằng lần bầu thứ hai này mệt hơn với những cơn đau lưng, cảm giác nặng nề đến nỗi phải nghỉ tập yoga sớm hơn so với lần mang thai đầu tiên. Nhưng bù lại, em bé thứ 2 ra đời vô cùng đáng yêu nên mọi mệt mỏi của quá trình "bầu bí" đều tan biến hết khi cô nhìn thấy con.

{keywords}
Bảo Trâm hạnh phúc ngày đón con gái thứ 2 chào đời. 

 

Bảo Trâm được chú ý sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2012 và lọt top 3. Tuy sở hữu giọng hát tốt nhưng khi phát hành một số sản phẩm âm nhạc như Chỉ còn những mùa nhớ hay tham gia cuộc thi The Winner is, nữ ca sĩ không tạo được dấu ấn.

Cô kết hôn với ông xã Hải Linh vào tháng 10/2015. Chồng của top 3 Vietnam Idol 2012 khi đó làm việc trong một công ty nội thất. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ít tham gia các hoạt động giải trí, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào năm 2017. 

{keywords}
Nữ ca sĩ khoe hình ảnh ở tháng cuối cùng của thai kỳ. 


Chồng Bảo Trâm từng tâm sự: "Trước khi gặp Bảo Trâm, tôi cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ lập gia đình sớm như vậy, sớm tới gần 10 năm so với kế hoạch. Tôi định 35 tuổi mới lấy vợ, 40 tuổi mới sinh em bé đầu lòng. Thế mà Trâm làm đảo lộn hết. Nói vui vậy thôi! Mọi thứ giữa chúng tôi phát triển rất tự nhiên. Gặp nhau, yêu nhau, rồi cảm thấy không muốn rời nhau, vậy là cưới! Cũng có thể sự nghiệp của Trâm bị ảnh hưởng ít nhiều vì quyết định đó nhưng cô ấy chưa bao giờ than phiền.

Tôi không phải là dân trong nghề nên không giúp được gì nhiều cho công việc của vợ. Những gì tôi có thể làm là tôn trọng những khác biệt trong nghề nghiệp của cô ấy, chia sẻ việc nhà để cô ấy có thời gian cho ca hát và giúp đỡ khi cô ấy cần. Mà cũng không dễ để có cơ hội giúp đỡ Trâm đâu. Khi gặp khó khăn, cô ấy luôn tìm cách tự giải quyết trước. Chỉ khi không giải quyết được, cô ấy mới tìm kiếm sự giúp đỡ. Tôi thích sự độc lập đó ở vợ mình".

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Ngân An

Bảo Trâm: 'Nghệ sĩ trốn thuế vì có cát-xê hơn 100 triệu đồng/show'

Bảo Trâm: 'Nghệ sĩ trốn thuế vì có cát-xê hơn 100 triệu đồng/show'

Giọng ca "Chỉ còn những mùa nhớ" chia sẻ việc giữ tất cả hợp đồng biểu diễn, trong đó nói rõ việc bên nào chịu trách nhiệm đóng thuế.