Thông tin Bảo Thy sắp cưới đã bị lộ lan truyền khá lâu trong giới showbiz, cùng lúc với đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, Bảo Thy không lên tiếng và có nhiều phát ngôn khiến khán giả hiểu lầm cô không có đám cưới nào trong thời gian gần. Giới truyền thông khá tôn trọng sự kín đáo của Bảo Thy nên không đăng tải nhiều về chuyện riêng tư của cô với công chúng.

Tuy nhiên, sáng 12/11, Bảo Thy chính thức cô sẽ lên xe hoa vào 16/11 tại TP HCM.

{keywords}
Bảo Thy và chồng sắp cưới.

Bảo Thy cho biết những thông tin đám cưới bị hé lộ ra ngoài là chuyện bất khả kháng vì cô không có thói quen chia sẻ chuyện đời tư. Vì thế, trong các phỏng vấn báo chí, cô khẳng định phát ngôn của cô về đám cưới mới là thông tin chính thức.

Bảo Thy chia sẻ: "Một năm qua tôi làm hai MV ở châu Âu, một cái ra đầu năm, một cái ra trước khi cưới nên không muốn nhập nhằng thông tin sản phẩm với chuyện cưới hỏi. Việc ra mắt những MV chất lượng gửi đến fan như là cách tôi chào tạm biệt tuổi thanh xuân của mình, và để fan thấy tôi đã hứa là tôi làm, cũng như tôi rất tôn trọng họ".

Ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh. Bảo Thy cảm nhận Phan Lĩnh là người đàn ông tốt và kỷ luật. Anh từng là đối tác kinh doanh với gia đình Bảo Thy. 

{keywords}
Cả hai nảy sinh tình cảm qua công việc. 

Bảo Thy nhận lời cầu hôn của ông xã hồi tháng 8/2018 sau nhiều lần anh tỏ tình và muốn cô làm vợ. Tuy nhiên, vì áp lực thời gian dành cho công việc ca hát và kinh doanh, cũng như chưa có sự ổn định về tâm lý cho chuyện hôn nhân nên chưa sẵn sàng. Một năm qua, cô đầu tư thời gian để tập trung học những kỹ năng cần thiết cho người phụ nữ lập gia đình.

Theo thông tin từ ê kíp cho biết, hôn lễ và tiệc cưới của Bảo Thy sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt. Hôn lễ sẽ diễn ra ngày 15/11 trong nhà thờ, tiệc cưới sẽ diễn ra ngày 16/11 ở khách sạn khép kín. Gia đình hai bên cũng muốn có sự riêng tư nên gia đình xin phép báo chí không tác nghiệp. Khách mời celeb của tiệc cưới cũng rất ít, chỉ khoảng 5 người.

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. Năm 2006, cô nổi tiếng từ cuộc thi Miss Audition và bắt đầu đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ngọc Hân

Bảo Thy: Mọi thông tin kết hôn không phải từ tôi đều là tin đồn

Bảo Thy: Mọi thông tin kết hôn không phải từ tôi đều là tin đồn

Bảo Thy lần đầu lên tiếng về thông tin kết hôn vào tháng 11 này. Cô không phủ nhận nghi vấn cưới xin nhưng khuyên khán giả không nên nghe tin bên lề.