Bảo Thy là một trong những ca sĩ đình đám nhất của làng giải trí Việt. Cuộc sống của nữ ca sĩ "Ngôi nhà hoa hồng" sau khi lấy chồng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ được chồng doanh nhân yêu thương và cưng chiều hết mực.

Sau khi lấy chồng, Bảo Thy tuyên bố sẽ tạm dừng các công việc trong ngành giải trí để hưởng thụ cuộc sống như một "bà hoàng". Cô từng chia sẻ rằng sẽ dành 12 tháng để đi du lịch khắp thế giới. Mới đây, cô còn chia sẻ một câu chuyện của mình trong đợt nghỉ dịch ở nhà cùng chồng khiến ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ.

{keywords}
Không thể cưỡng lại sức hút của đồ ăn, Bảo Thy tăng cân không kiểm soát được.

Trên trang facebook cá nhân, Bảo Thy chia sẻ mấy ngày liên tục ở nhà cô đã ăn uống một cách thả phanh, cứ nhìn thấy đồ ăn ngon là lại đặt giao đến nhà. Mặc dù biết số cân nặng đã sắp vượt ngưỡng nhưng Bảo Thy vẫn không thể kiềm chế cơn thèm ăn.

Mặc dù đã nỗ lực tập luyện và giảm được 3kg, nhưng sau đó nữ ca sĩ đang không thể thoát khỏi "ma lực" của đồ ăn và tăng cân lại một cách nhanh tróng. Vì thế nên Bảo Thy đã quyết định "buông xuôi, cứ ăn cho đã đi rồi tới đâu thì tới".

{keywords}
Chồng doanh nhân khuyên Bảo Thy ăn nhiều để có sức chống dịch.

Tuy nhiên, lý do đặc biệt khiến cô "thiếu nghị lực" giảm cân chính là ông xã đại gia. Thay vì cảnh báo vợ về việc ăn nhiều sẽ tăng cân anh lại động viên Bảo Thy cứ ăn nhiều cho khỏe.

Bài đăng của Bảo Thy nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù nghe có vẻ đã "hại" vợ không giữ được dáng nhưng rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận tỏ ý ghen tị với Bảo Thy vì có một người chồng tâm lý, chiều chuộng và luôn lo lắng cho sức khỏe của vợ.

{keywords}
Bảo Thy hưởng thụ cuộc sống như một "bà hoàng" kể từ khi lấy chồng.

Trong thời gian nghỉ dịch rảnh rỗi ở nhà, Bảo Thy dành nhiều thời gian cho gia đình và thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc của mình trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp chia sẻ rằng đã học nấu nhiều món mới để chăm sóc cho chồng doanh nhân.

Người đẹp cho biết, thời gian này cô hạn chế ra người đường và những nơi đông người. Đối với Bảo Thy, sức khỏe là quan trọng nhất trong thời gian này, vì vậy cô cũng chú ý rèn luyện sức khỏe với các hoạt động thể thao lành mạnh và ăn nhiều trái cây để tăng sức đề kháng.

Đức Trung

Bảo Thy khoe hoạt động tăng cường sức khoẻ mùa dịch, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào toà "lâu đài" nhà chồng phía sau

Bảo Thy khoe hoạt động tăng cường sức khoẻ mùa dịch, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào toà "lâu đài" nhà chồng phía sau

Bảo Thy khoe hoạt động tăng cường sức khoẻ mùa dịch nhưng ngôi biệt thự siêu hoành tráng phía sau mới là tâm điểm.