Thông tin Bảo Thy sắp sửa lên xe hoa vào tháng 11 vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Trong khi đó, nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái xác nhận về ngày trọng đại. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao và lan truyền chóng mặt loạt hình ảnh được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy.

Theo đó, người này xuất hiện trong một loạt các hình ảnh cùng với anh trai của Bảo Thy. Được biết, chồng sắp cưới của "công chúa bong bóng" là một đại gia siêu giàu có, đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, là chủ của chuỗi nhà hàng danh tiếng tại Đức. Anh cũng là người song hành cùng Bảo Thy trong công việc kinh doanh gần đây với thương hiệu riêng của nữ ca sĩ.

Ngoài ra, anh còn được cho là người đã cầu hôn Bảo Thy ở Maldives vào tháng 8/2018. Vào ngày này, giọng ca Là con gái phải xinh còn khoe chiếc nhẫn kim cương có kích cỡ "khủng" được đeo ở ngón áp út.

Bảo Thy sắp cưới đại gia Nghệ An siêu giàu nhưng kín tiếng này? - 1
 

Bảo Thy từng khoe nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út vào tháng 8/2018. Thời điểm này, cư dân mạng cũng đặt nghi vấn nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn và sắp sửa lên xe hoa.

Bảo Thy sắp cưới đại gia Nghệ An siêu giàu nhưng kín tiếng này? - 2
 

Cư dân mạng đang lan truyền và bàn tán xôn xao về những bức ảnh được cho là chân dung ông xã đại gia của Bảo Thy.

Bảo Thy sắp cưới đại gia Nghệ An siêu giàu nhưng kín tiếng này? - 3
 
 
 

Trong ảnh, người này thường xuyên xuất hiện cùng với anh trai Thế Bảo của "công chúa bong bóng".

Trước đó, Bảo Thy từng thừa nhận có bạn trai trong một bài phỏng vấn: "Tôi đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Giờ tôi muốn bản thân như một cô công chúa bên anh ấy. Tôi muốn được bạn trai chiều chuộng, nâng niu, coi tôi như báu vật, có như vậy tôi mới thấy hạnh phúc". 

Trong khi đó, tin đồn Bảo Thy sắp kết hôn bắt đầu dấy lên từ những bức ảnh và bình luận của nữ ca sĩ trên trang cá nhân gần đây. Chia sẻ hình ảnh mua cùng lúc 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu, giữa lúc người hâm mộ đặt nghi vấn Bảo Thy mua quà tặng bạn trai và mang đồng hồ cặp thì loạt bình luận bên dưới càng khiến công chúng tò mò. 

"Tôi biết là 3 tuần nữa Hayden về Việt Nam chứ không phải Bảo Thy đi Mỹ nè" - bình luận từ một người quen của Bảo Thy. Nữ ca sĩ để lại câu trả lời: "Dạ đúng rồi, cả nhà chị 2 về quẩy với em". Ngoài ra, còn có nhiều bình luận đáng ngờ khác từ người thân của "Công chúa bong bóng" như: "3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy"; "Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?"... Không trực tiếp trả lời những câu hỏi, Bảo Thy phản hồi bằng những biểu tượng “like” và “mặt cười”.

Trước đó, khi chúng tôi liên hệ với Bảo Thy để xác thực thông tin, nữ ca sĩ không đưa ra phản hồi. Quản lý truyền thông của ca sĩ 31 tuổi cũng tỏ ra bất ngờ về tin thông Bảo Thy sắp lên xe hoa. “Tôi không biết gì cả, có thể là mọi người tự đoán”, người quản lý truyền thông của Bảo Thy nói.

(Theo Dân việt)

'Công chúa' Bảo Thy sắp kết hôn: Choáng với gia tài kếch xù

'Công chúa' Bảo Thy sắp kết hôn: Choáng với gia tài kếch xù

Mày râu tiếc ngẩn ngơ khi công chúa Bảo Thy sắp kết hôn vào tháng 11 tới.