Khoảng một năm trước, Bảo Thy gây bất ngờ khi chính thức kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh - một đại gia giàu có khét tiếng ở Hà Tĩnh. Cô tổ chức hôn lễ với khách mời chỉ là những người thân, bạn bè thân thiết, kín tiếng.

Sau khi kết hôn, nàng "công chúa bong bóng" dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân, đi du lịch khắp nơi cùng chồng.

{keywords}

Sau 1 năm kết hôn, Bảo Thy đã chứng minh lựa chọn của mình cho đến thời điểm hiện tại là hoàn toàn chính xác. Cô ngày càng trẻ đẹp, được chồng yêu chiều và có một cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước, ngưỡng mộ.

Nhân dịp tròn một năm theo chồng, Bảo Thy có chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cô tận hưởng chuyển đi du lịch biển và nhận được nhiều lượt yêu thích, chúc mừng. Đa số bày tỏ sự ngưỡng mộ về gia đình hạnh phúc hiện tại của Bảo Thy và ông xã.

{keywords}

"Phụ nữ dù cá tính hay bánh bèo cũng luôn cần có một bờ vai để dựa vào", "Đôi khi em muốn mình bé nhỏ để nhẹ nhàng nép tựa vào vai anh", Bảo Thy thường xuyên nhắc đến chồng trong những khoảnh khắc đăng lên mạng xã hội.

{keywords}{keywords}

Không ít khán giả phải gật đầu công nhận Bảo Thy ngày càng đẹp. Ca sĩ "Ngôi nhà hoa hồng" cũng chia sẻ quan niệm, cô cho rằng phụ nữ đẹp nhất khi hạnh phúc. Có lẽ, cuộc sống viên mãn của Bảo Thy hiện tại là câu trả lời cho việc cô ngày càng đẹp.

{keywords}

Kỷ niệm 6 tháng ngày cưới của Bảo Thy và chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ với bữa tối lãng mạn gồm nến và hoa trước biển.

{keywords}{keywords}

"Tối qua 8h anh bạn Mập rủ lên phòng để tạo bất ngờ sớm. Chúc một nửa thế giới sẽ thật hạnh phúc và xinh đẹp trong ngày đặc biệt này nhé", Bảo Thy được chồng tặng hoa nhân dịp 20/10.

{keywords}{keywords}

 Trong thời gian nghỉ dịch ở nhà, Bảo Thy thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Cô còn khoe chồng mua cho nguyên một con cá hồi để ăn theo chế độ giảm cân.

Sau thời gian 1 năm tận hưởng hôn nhân, đi du lịch khắp nơi cùng chồng, Bảo Thy thỉnh thoảng mới xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô dự định sẽ trở lại showbiz với một số hoạt động trong năm tới.

Hà Lan

Bảo Thy: Tôi mất ngủ triền miên từ năm 16 tuổi đến nay

Bảo Thy: Tôi mất ngủ triền miên từ năm 16 tuổi đến nay

Nữ ca sĩ trải lòng mình bị mất ngủ từ những năm 16, 17 tuổi kéo dài cho đến thời điểm hiện tại. Chính điều này khiến tâm lý cô ít nhiều nhạy cảm, dễ suy nghĩ tiêu cực.