{keywords}
Trang Cherry khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo mới: cạo trọc đầu, thay cho mái tóc dài ngày nào. Cô giải thích lý do cạo đầu khi ca hát là vì muốn làm mới bản thân và vì muốn khẳng định mình "hoàn toàn nghiêm túc với nghề hát".

 

{keywords}
Bảo Thanh đăng ảnh khoe vòng 1 cùng với mặt dây chuyền với chú thích: “Nhà chả có gì ngoài điều kiện”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải bức ảnh trong tâm thế sẵn sàng để cổ vũ cho trận đấu của đội U23 Việt Nam. Thế nhưng cô nàng cổ động viên này cũng bắt kịp xu hướng hiện nay với dòng trạng thái đầy thú vị: “Xin hoàng tử hãy tha thứ cho người con gái bị dính lời nguyền hay mặc đầm đỏ dù chưa tới Tết vì chiều nay U23 đá”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh cùng nữ ca sĩ Phi Nhung trên trang cá nhân
{keywords}
 Á hậu Phương Nga đăng tải hình ảnh cùng với nam diễn viên Bình An tham gia lễ kỉ niệm 5 năm ngày cưới của NTK Adrian Anh Tuấn với chia sẻ: “Vô cùng ngưỡng mộ”.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ tật xấu của mình: “Mình cứ có 1 cái tật là cứ thích cái gì là mua cho bằng được, xong đợi bao giờ hết mốt rồi mới đi”.
{keywords}
 Người mẫu Thanh Hằng đăng ảnh với dòng trạng thái: “Xin lỗi em, đàn ông hấp dẫn hơn”.
{keywords}
Angela Phương Trinh có một đoạn chia sẻ dài về cách báo hiếu với cha mẹ. Cô vừa quyết định phát nguyện ăn chay trọn đời vào ngày 2/1/2020 vừa qua.
{keywords}
Thu Trang đăng ảnh cùng bạn diễn Quốc Trường với trạng thái: “ai vợ chồng Trang - Trường trong “đôi mắt âm dương”. Những giây phút hạnh phúc khi người thứ 3 xuất hiện”. Dưới phần bình luận, diễn viên Tiến Luật bình luận: “Tôi sẽ luôn sau lưng em, cứ quay lại xem”.
{keywords}
Hoa hậu Oanh Yến khoe vòng hai căng tròn khi cùng con gái Gia Mỹ dự gala ‘Thời trang mùa xuân’.
{keywords}
Bảo Thy đăng ảnh mặt mộc cùng với câu hỏi: “Da như vậy có được gọi là da em bé hay chưa?”.
{keywords}
Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh phối đồ với chiếc quần trong suốt trên trang Instagram cá nhân của mình.
{keywords}
Diệu Nhi đăng ảnh trên Instagram cá nhân với trạng thái: “Tất cả những nỗ lực vô hình của bạn được người khác gọi là may mắn“.
{keywords}
Khánh Linh The Face đăng ảnh với dòng trạng thái: “Muốn xinh đẹp lúc nào cũng phải uống đủ nước nha các bác. Team lúc nào cũng mang theo bình nước bên người đâu rồi nhỉ?”.
{keywords}
Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn chia sẻ hình ảnh cùng với dòng trạng thái: “Tiếp tục làm con ong chăm chỉ”.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh ngủ trên ghế sofa cùng chia sẻ: “3 ngày liên tục làm từ 5 giờ sáng”.


Minh Tân

Trang Cherry từng bị mẹ bạn trai phản đối vì đóng cảnh nóng, giật chồng

Trang Cherry từng bị mẹ bạn trai phản đối vì đóng cảnh nóng, giật chồng

 - Được biết đến qua nhiều vai diễn “kẻ thứ 3” nhưng Trang Cherry ngoài đời lại là một cô gái có cá tính lạnh lùng bên ngoài ẩn chứa con người nội tâm bên trong.