{keywords}
Tin sao Việt 28/2: Diễn viên Bảo Thanh đăng tải hình ảnh của vợ chồng qua các năm và chia sẻ: “Kỷ niệm 9 năm ngày cưới của bọn em thôi mà Hà Nội tổ chức to quá, đường phố xanh, sạch, đẹp, hoa nở khắp nơi, cờ bay phấp phới, cứ cách đoạn lại có ‘các anh’ đứng. Ước gì ngày nào cũng là ngày cưới của bọn em để phố phường được sạch sẽ an ninh như bây giờ”.

 

{keywords}
Hòa Minzy khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định cắt phăng mái tóc dài trung thành bấy lâu nay. Nữ ca sĩ viết: “Tự dưng chưa gì mà đã 25 tuổi”. Ở phần bình luận, cô mong muốn được mọi người khen trẻ trung với mái tóc ngắn này.

 

{keywords}
Emily khoe ảnh xuống phố cùng BigDaddy. Cô vui vẻ: “Chiều mát ra đường với nhau, mặt bên cạnh hơi ngái ngủ”.

 

{keywords}
Cao Thái Sơn khoe body 6 múi cùng dòng trạng thái: “Đừng đùa giỡn với cảm xúc của người khác, bởi vì bạn có thể chiến thắng cuộc chơi nhưng rủi ro là bạn sẽ mất người đó vĩnh viễn”.

 

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Tôn đăng tải hình ảnh đi du lịch ở thủ đô Berlin, Đức.

 

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh trong phòng tập cùng nam diễn viên Tuấn Trần.

 

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành – Thúy Diễm đăng tải loạt ảnh hạnh phúc cùng gia đình và con trai Bảo Bảo.

 

{keywords}
Diễn viên Vũ Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng chồng là diên viên Anh Tài trong chuyến du lịch trăng mật tại Đài Loan sau lễ cưới được tổ chức vào ngày 19/2 vừa qua.

 

{keywords}
BTV Trần Quang Minh đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, đồng thời nhắn nhủ đến con trai trong ngày sinh nhật: “Chúc mừng sinh nhật tuổi lên 10 của Sóc đẹp trai có tài nhổ tóc bạc cho bố. Chúc con ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của bố, mẹ. Yêu và nhớ con”.

 

{keywords}
Hứa Minh Đạt khoe hình chụp cùng hai con trai.

 

{keywords}
Hương Tràm khoe vẻ đẹp gợi cảm và bày tỏ: “Nếu không có một anh người yêu lãng mạn thì đành thắp nến uống vang một mình vậy”.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang chụp hình vui vẻ với Gin Tuấn Kiệt cùng Kay Trần và hài hước viết: “Nữ chủ tịch đi quay và cái kết”.

 Nhi Hoàng 

Thanh Sói: Khi không làm 'ác nữ' thì bán cá ngoài chợ

Thanh Sói: Khi không làm 'ác nữ' thì bán cá ngoài chợ

Hoa Trần, nữ diễn viên thủ vai ác nữ Thanh Sói trong phim "Hai Phượng" là cascadeur 15 năm qua. Ít ai biết công việc chính của chị vẫn là bán cá ngoài chợ.