Khoảng 2 tháng trở lại đây, Bảo Ngọc - vợ ca sĩ Hoài Lâm - không đăng ảnh chung cùng chồng lên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ gia đình họ lục đục chuyện tình cảm.

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc cũng chỉ đăng hình ảnh 3 mẹ con xinh tươi đón năm mới lại càng khiến nhiều người nghi ngờ việc rạn nứt tình cảm giữa cô và chồng là sự thật.

{keywords}
Bảo Ngọc cùng hai con xinh xắn đón Tết.

Một cư dân mạng đã bình luận trên Instagram cá nhân của gia đình Hoài Lâm - Bảo Ngọc về việc này: "Thấy Lâm ở quê hát hò ầm ầm thì làm gì có chuyện bận việc đến nỗi Tết cũng không về với con được nhỉ, kỳ ghê á".

Trước nghi vấn, Bảo Ngọc sử dụng tài khoản lập cho con đáp trả: "Ừ Lâm kỳ ghê á, để mấy người nhiều chuyện có cớ nói hoài nè, về sớm đi nha Lâm". Như vậy có thể thấy, Bảo Ngọc đã khẳng định vợ chồng cô không xảy ra xích mích như lời đồn đại của mọi người.

Bảo Ngọc cũng gay gắt phản ứng thêm: "Mấy người này hay thắc mắc quan tâm chuyện của gia đình người ta lắm. Đầu năm đã vặn vẹo đủ kiểu rồi. Tết nhất mấy chị không lo cho gia đình mà mùng nào cũng để ý xem vợ chồng người ta về với nhau chưa. Chắc chưa là có chuyện rồi, chúng nó sắp bỏ nhau rồi".

{keywords}
Ba mẹ con Bảo Ngọc đi chúc Tết mà vắng mặt Hoài Lâm.

Trước đó, cả hai hạnh phúc dọn về căn nhà do ông bà nội Bảo Ngọc là nghệ sĩ Quốc Bảo tặng. Cô gửi lời cảm ơn gia đình mình và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của các con trong tổ ấm nhỏ của mình.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu tình cảm vào khoảng năm 2011. Cả hai từng gặp nhiều sóng gió, phản đối từ phía dư luận và gia đình. Tuy nhiên, đến giữa năm 2019. Hoài Lâm chính thức công bố cả hai đã về chung một nhà và có 2 con gái tên thân mật là Gà và Cún.

Hà Lan

Vợ Hoài Lâm khoe nhà mới được NSƯT Bảo Quốc mua tặng

Vợ Hoài Lâm khoe nhà mới được NSƯT Bảo Quốc mua tặng

Bảo Ngọc cùng đại gia đình vừa ăn tân gia ở căn hộ mà ông nội Bảo Quốc mua tặng.