Sau một thời gian dài kiện cáo, Mel B đã quyết định sẽ bồi thường khoản tiền 2,3 triệu USD cho nữ bảo mẫu Lorraine Gilles vì lo sợ sẽ bị công khui những đoạn clip sex không mấy hay ho của mình. Nữ ca sĩ đã gặp riêng và bồi thường cho Lorraine Gilles để khép lại toàn bộ sự việc. 

"Cả Mel và Loraine cũng như luật sư của họ đều cho rằng tốt hơn hết là giữ kín mọi thứ. Hiện tại, Mel B đang mong muốn tập trung vào ban nhạc và khép lại toàn bộ những ồn ào về cuộc sống tình dục phóng túng trong quá khứ", nguồn tin cho biết.

{keywords}
Mel B phải bồi thường cho nữ bảo mẫu từng quan hệ tập thể 2,3 triệu USD.

Trước đó, vào tháng 4/2017, Mel B - cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Spice Girls và là giám khảo America's Got Talent đã đệ đơn ly hôn chồng, nhà sản xuất phim Stephen Belafonte.

Trong đơn kiện, ngoài việc tố cáo Belafonte ngược đãi, hành hạ tinh thần và thể xác cô suốt thời gian chung sống, Mel B còn cáo buộc chồng cũ ngoại tình với nữ bảo mẫu xinh đẹp người Đức, Lorraine Gilles.

{keywords}
Nữ bảo mẫu Lorraine Gilles tiết lộ clip sex tập thể với vợ chồng nữ ca sĩ Mel B.

Đáp lại những cáo buộc của Mel B, Lorraine Gilles đã đệ đơn kiện ngược nữ ca sĩ về tội bôi nhọ danh dự. Nữ bảo mẫu khẳng định, không hề có chuyện cô ngoại tình với nhà sản xuất 43 tuổi, mà ngược lại cô bị dụ dỗ vào mối quan hệ tay ba với Mel B và chồng.

Gilles đã tố chính Mel B chủ động lôi kéo cô khi cô mới 18 tuổi và họ duy trì mối quan hệ thể xác trong suốt 7 năm trời. Thậm chí, nữ bảo mẫu còn nộp lên toà án đoạn clip sex tập thể của 3 người.

{keywords}
Gia đình nhỏ của Mel B ngày còn hạnh phúc.

Mel B đã kết hôn với Stephen Belafonte từ năm 2007 đến 2017. Cựu thành viên nhóm Spice Girls cho biết đó chính là những tháng ngày địa ngục khiến cô kiệt quệ cả thể xác lẫn tinh thần. 

Sau khi nộp đơn ly hôn ,cô đồng thời đệ đơn kiện Stephen về tội bạo lực gia đình, ngoại tình với bảo mẫu và tống tiền vợ bằng các video sex.

T.K

Sau chuyện yêu đồng giới Geri, Mel B tiết lộ chuyện cả hai cởi trần lái xe

Sau chuyện yêu đồng giới Geri, Mel B tiết lộ chuyện cả hai cởi trần lái xe

 - Trong cuốn tự truyện của Mel B tiết lộ, cô và Geri Horner - thành viên nhóm Spice Girls bán nude lái xe trên đường.