- Nữ ca sĩ rất bức xúc khi tin đồn là người thứ ba khiến gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đổ vỡ. Cô cho biết những tin đồn vô căn cứ này ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình, cũng như công việc và những khán giả yêu thương mình.

Bạn gái tiết lộ lý do Hoài Lâm đột ngột nghỉ hát

'Quỳnh búp bê' tập 22: Quỳnh bị My 'sói' dàn cảnh đánh ghen làm nhục

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

Bảo Anh diện váy nhái Versace từng được Gigi Hadid mặc cách đây 2 năm?

Mới đây, Bảo Anh chính thức lên tiếng sau một thời gian im lặng và nhờ luật sư vào cuộc giải quyết tin đồn là người phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Nữ ca sĩ chia sẻ những lời nhắn nhủ tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ: "Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu "nghe đồn rằng ..."

Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi".

{keywords}
Bảo Anh lần đầu lên tiếng về những tin đồn vô căn cứ, ảnh hưởng đến danh dự.

"Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất" - Bảo Anh lên tiếng.

Sau khi thông tin ông bầu Quang Huy và bà xã Phạm Quỳnh Anh ly dị, Bảo Anh liên tục bị đồn đoán là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của cả hai. Đối diện với tin đồn, phía Bảo Anh cho biết đã ủy quyền luật sư làm việc với các bên đăng tải thông tin cô là người thứ ba gây ảnh hưởng đến danh dự của mình. 

T.T

Bảo Anh 'quậy' hết cỡ trên sân khấu sau tin đồn là người thứ 3

Bảo Anh 'quậy' hết cỡ trên sân khấu sau tin đồn là người thứ 3

Xuất hiện tại đêm diễn V Heartbeat sau khi tuyên bố sẽ mạnh tay dùng pháp luật xử lý những tin đồn ảnh hưởng danh dự, Bảo Anh vẫn vui vẻ và hết mình đốt cháy sân khấu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc.

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn Bảo Anh cặp kè Quang Huy

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn Bảo Anh cặp kè Quang Huy

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho rằng tin đồn này là không đúng và luôn tin tưởng vào con người của Bảo Anh.