Bằng Kiều cùng con trai thể hiện hit của Mỹ Tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều chia sẻ loạt ảnh vui vẻ cùng vợ cũ - Trizzie Phương Trinh và 3 con trai quây quần bên nhau. Cùng với đó, nam ca sĩ gửi lời chúc sinh nhật tới con trai thứ hai - Bằng Anh (tên tiếng Anh là Colin).

{keywords}
Bằng Kiều khoe ảnh chụp cùng vợ cũ và 3 con trai.

Nam ca sĩ hạnh phúc khoe các con trai đã lớn nhưng rất tình cảm. Anh viết: "Hôm nay là sinh nhật Colin đẹp trai nhất nhà, loáng cái đã 13 rồi. Thường thì tuổi này là các bạn không thích bố mẹ ôm ấp hôn hít, nhưng các bạn nhà này thì gặp bố là tự giơ má ra cho bố hít hà, anh Beckam giờ 16 rồi mà vẫn thế".

Ngoài ra, giọng ca Trái tim bên lề cũng bất ngờ tiết lộ tài năng âm nhạc của cậu con thứ hai. Tuy nhiên, Bằng Anh lại không có sở thích ca hát dù gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều là ca sĩ nổi tiếng.

Bằng Kiều tâm sự: "Bất ngờ nhất là chàng trai này hát cực chất, bố với mẹ nghe xong tí ngã ngửa ra, thế mà bạn ấy không thích hát mới chán chứ, hy vọng 1-2 năm nữa con thích hát, mấy bố con suốt ngày hát hò um xùm loạn hết cả lên thì vui".

{keywords}
Cậu hai nhà Bằng Kiều không thích ca hát dù hát hay và có gia đình theo nghệ thuật.

Trong khi đó, anh cả của Bằng Anh là Bằng Phương (Beckam) lại thừa hưởng nhiều năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Năm 12 tuổi, cậu đã thuộc hết những bài của Michael Jackson và biểu diễn cùng mẹ trên sân khấu lớn.

Năm 2017, Bằng Phương đã thi đỗ vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California - ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ, chuyên ngành guitar. Ngoài năng khiếu chơi đàn, cậu còn có nổi bật về khả năng nhảy hiện đại. Gần đây nhất, cậu cả nhà Bằng Kiều đã mang về thành tích học tập đáng ngưỡng mộ dẫn đầu toàn khối 10 của trường.

{keywords}
Cậu cả Bằng Phương thể hiện tài năng âm nhạc từ nhỏ.

Bằng Kiều vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ của anh là nghệ sĩ cải lương và chèo Lưu Nga, cha anh là bác sĩ Nguyễn Bằng Bùi nhưng ông cũng tham gia nghệ thuật rất hăng say.

Năm 2002, nam ca sĩ kết hôn cùng nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt - Trizzie Phương Trinh, nhưng đã ly hôn sau 11 năm chung sống. Cả hai có 3 cậu con trai gồm con trai cả Bằng Phương (Beckam), con thứ hai Bằng Anh (Colin) và cậu út Bằng Trương (Kenzi). Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến mọi người thực sự ngưỡng mộ vì tuy đã ly hôn nhưng vẫn luôn cùng nhau chăm sóc các con nên người.

Công Nguyễn

Phạm Quỳnh Anh, Thân Thúy Hà gợi cảm cùng mẫu nữ 73 tuổi

Phạm Quỳnh Anh, Thân Thúy Hà gợi cảm cùng mẫu nữ 73 tuổi

 - Phạm Quỳnh Anh khoe khéo vòng 1, Thân Thúy Hà táo bạo để lưng trần, thả áo trễ vai gợi cảm bên quý bà 73 tuổi.