Các nghệ sĩ vui mừng hội ngộ Hồng Nhung tại Mỹ:

Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều cùng vài người bạn bất ngờ đăng tải hình ảnh và clip ghi lại chuyến thăm Diva Hồng Nhung tại Mỹ. Hồng Nhung đang sống trong nhà bạn của mình. Cơ ngơi sang trọng của căn biệt thự khiến các nghệ sĩ và nhiều người hâm mộ trầm trồ khi theo dõi qua video clip.

Được biết, căn biệt thự tọa lạc tại thành phố Beverly Hills nằm ở phía Tây Los Angeles, California, Mỹ, nằm kế cận nhà của Thành Long và Demi Moore.

{keywords}
Bằng Kiều, Quang Linh, Huy MC,... tụ họp cùng Hồng Nhung ở Mỹ.

Theo chia sẻ của Bằng Kiều, anh cùng những người bạn của mình phải mất khoảng một tiếng rưỡi mới tới được nhà của bạn Hồng Nhung. "Lên nhà bạn của Bống Lê Hồng Nhung ăn tối, mãi trên Hollywood. Đi có tiếng rưỡi, tới phải soi đèn pin, leo trèo các kiểu mới lên tới nhà. Đẹp thì đẹp thật nhưng bảo tôi ở đây tôi vái cả nón", Bằng Kiều viết.

Căn biệt thự này hiện đang trong quá trình hoàn thiện nên vẫn chưa gọn gàng. Tầng 1 của căn nhà có diện tích khá rộng, được thiết kế với mục đích đặt bàn bóng bàn, làm sân cầu lông hoặc tennis.

{keywords}
Tầng 1 của biệt thự khá rộng rãi để làm sân chơi thể thao.

Từ tầng 1 đi lên có cầu thang bộ bằng gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại, có kính trong suốt. Lối đi dẫn thẳng lên phòng khách gần như đã được hoàn thiện. Không gian căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt với nội thất đầy đủ.

{keywords}
Không gian bên trong căn nhà.

Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cùng một vài phòng sinh hoạt khác liền kề nhau để tận dụng không gian ngôi nhà. Giữa các phòng được bài trí kính ngăn cách giúp tạo không gian rộng rãi, sáng sủa, tường nhà treo nhiều bức tranh lớn để trang trí.

Ngay khi vừa thấy nhau, mọi người tỏ ra rất phấn khích và vui mừng khi những người bạn có dịp gặp nhau để hàn huyên, trò chuyện, tâm tình. Cả nhóm cùng hội ngộ trong gian bếp và tỏ ra thích thú với không gian trong căn biệt thự.

Biệt thự dành riêng một không gian để làm phòng làm việc với đầy đủ các thiết bị máy tính, âm thanh,... Phía dưới biệt thự là tầng ngầm với thiết kế hoàn toàn bằng xi măng.

{keywords}
Phòng làm việc trong căn biệt thự.

Mặc dù vẫn căn biệt thự này chưa hoàn thiện nhưng khiến nhiều người trầm trồ bởi sự hoành tráng, sang trọng. Thậm chí, Bằng Kiều còn xuýt xoa khẳng định đây là nhà riêng chứ không phải cơ quan.

{keywords}
Một góc khác bên trong căn nhà.

Sau khi ly hôn chồng Tây vào năm 2018, Hồng Nhung đang sống cùng 2 con trong một căn hộ sang trọng tại TP.HCM. Theo chia sẻ, hiện tại nữ ca sĩ mong muốn tập trung vào chăm sóc con cái và sự nghiệp âm nhạc và ít khi nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư.

Công Nguyễn

H'Hen Niê nóng bỏng hậu trường chụp ảnh bikini

H'Hen Niê nóng bỏng hậu trường chụp ảnh bikini

Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 khiến người hâm mộ trầm trồ với hình ảnh mới vô cùng nóng bỏng trong bộ bikini màu hồng, mái tóc trắng ấn tượng.