- Đêm diễn “Luxury Concert – I’m In Love” năm thứ hai sẽ trở lại với khán giả Thủ đô vào ngày 7 và 8/3 tới đây. Theo đó cặp song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết tái xuất với bản hit mới.

Với mục đích tôn vinh phụ nữ, ngợi ca tình yêu, hai đêm nhạc với sự hiện diện của các ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà, Quang Dũng, I’m In Love năm nay sẽ tiếp tục có món quà âm nhạc giành cho giới mộ điệu.

Với slogan “Phụ nữ là để yêu”, đạo diễn Phạm Hoàng Giang mong muốn hai đêm nhạc năm nay sẽ phải làm tốt hơn nữa những ưu điểm của năm ngoái và xử lý tốt những hạn chế mà năm ngoái chưa hoàn thiện để khán giả thật sự có những phút giây thăng hoa cùng xúc cảm.

Theo đó, hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại bậc nhất như dàn loa D&B, màn Led lớn, hệ thống đèn tốt nhất… tất cả sẽ tạo nên một đêm nhạc đúng nghĩa, nơi mà nghệ thuật nghe - nhìn – cảm xúc cùng được thăng hoa đến tận cùng.

{keywords}
Bằng Kiều - Minh Tuyết sẽ hát hit mới

Nếu như đây là show diễn đặc biệt với giọng ca nồng nàn Thanh Hà trước ngày chị lên xe hoa, thì Bằng Kiều cũng trở lại Thủ đô để hát cùng người tình Minh Tuyết.

 Lần này Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ hát ca khúc mới. Sự kết hợp của bốn giọng ca vàng cũng đã là một lý do khó có thể bỏ qua đêm nhạc với các khán giả.

Ca sĩ Bằng Kiều mỉm cười khi nói về câu chuyện tình yêu anh sẽ kể trong show diễn lần này: “Tôi yêu lần nào chẳng say đắm, cứ nghe Bằng Kiều hát thì biết rồi đúng không. Nhiều người bảo tôi hay mù quáng khi yêu, mà tôi thấy ai yêu thật chẳng thế. Ngay cả với người tình âm nhạc cũng vậy đây này, học kèn mà bỏ qua thanh nhạc và đắm đuối đến tận giờ này. Đây mới là nhân duyên bền chặt suốt đời của tôi”.


A.P