Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng cho cây cảnh

{keywords}

Gần đây, Bằng Kiều thường xuyên chia sẻ những clip về cuộc sống của mình ngoài giới giải trí. Nam ca sĩ cho biết sau thời gian dọn dẹp, anh đã hoàn thành xong việc tân trang khu vườn của mình.
{keywords}

 Bằng Kiều mới hé lộ khu vườn với nhiều cây kiểng trong căn biệt thự của anh tại Mỹ. Vốn là người có thú chơi cây kiểng, nên Bằng Kiều dành thời gian chăm sóc cho khu vườn của mình. Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" cho biết anh chơi bonsai theo cách của Nhật.

{keywords}
Bằng Kiều cho biết anh thích nhất là dáng chơi bonsai thác đổ, sau đó là rừng. Rừng mang lại cảm giác cuốn hút đặc biệt cho Bằng Kiều. Hơn nữa, kỹ thuật lựa chọn cây, tạo dáng và chăm sóc khác biệt của dáng chơi bonsai này cũng là một điểm khiến cho Bằng Kiều muốn được thử sức.
{keywords}

Theo nam nghệ sĩ, việc sắp xếp các cây cối trong vườn cũng phải đảm bảo tính mỹ thuật. “Sắp xếp phải tính toán, một cây to phải xếp bên cạnh một cây nhỏ. Nếu xếp cây ngang ngửa thì sẽ không thấy độ vĩ đại của cây to”, anh giải thích.

{keywords}
Sau đó, nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" tiến hành uốn từng cành cây bằng dây kẽm.
{keywords}
Khuôn viên rộng lớn chứa nhiều bonsai tại biệt thự của Bằng Kiều ở Mỹ.
{keywords}
 
{keywords}
Bằng Kiều cho biết anh tự làm mọi việc trong vườn, trừ xây hay những việc động đến vữa, xi măng. Anh tự mình làm chiếc cầu gỗ, bệ đỡ đựng cây bonsai hay mái hiên bằng gỗ và nhựa tổng hợp. Anh đảm nhận mọi công đoạn từ khoan đục, lắp ráp rồi sơn màu.
{keywords}
Nhiều người không khỏi choáng ngợp khi khu vườn có nhiều loại cây được bày trí gọn gàng. Được biết để có thể sở hữu được một khu vườn bonsai "đồ sộ" này, nam ca sĩ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bên cạnh cây kiểng, khu vườn của Bằng Kiều còn trồng nhiều cây ăn quả khác như mãng cầu, quýt... Vào những lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ thường tỉa cây, dành thời gian cùng mẹ thu hoạch quả.
{keywords}
Bằng Kiều nói thời gian qua ở nhà tránh dịch giúp anh sống chậm hơn. Mỗi khi cần ra ngoài, Bằng Kiều luôn đeo khẩu trang. "Mùa dịch, tôi nhận ra không gì quý giá bằng sức khỏe", anh nói.

Hùng Cường

Vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt vì các con

Vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt vì các con

 - Trizzie Phương Trinh tự nhận mình là bà mẹ hạnh phúc nhất khi thấy các con biết yêu thương và bày tỏ sự quan tâm cho nhau.