- Sao Việt 19/8: Sốc khi nghe tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi, Băng Di kêu gọi khán giả cùng hỗ trợ cho bà mẹ đơn thân không may mắn.

{keywords}
Diễn viên Băng Di sốc khi biết tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi. Cô chia sẻ: "Trời ơi! Chưa gặp chị, làm việc với chị lần nào nhưng có theo dõi cuộc sống của chị vì dù sao mình cũng mến mộ chị từ khi mình còn nhỏ. Đọc tin mà sốc và xót xa quá. Ai biết thông tin của chị ấy có thể cho Di xin với, cả nhà ơi cùng nhau hỗ trợ cho chị Phương vì chị ấy là mẹ đơn thân và con chị ấy còn rất nhỏ".

Hoa hậu Natalie Glebova trổ tài dỗ con nít khóc:

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh cho biết, Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova vừa đến Việt Nam để thăm vợ chồng và con gái Myla của mình. Cô viết: "Nàng Myla của mẹ ra dáng con gái lắm rồi! Hôm nay dì Natalie Glebova qua Việt Nam thăm con nên ba mẹ cho con mặc váy công chúa hồng cài nơ. Con được mẹ bế nũng nịu ngả đầu vào vai mẹ. Con gái bé bỏng của mẹ mà! Dì Natalie bế con, hỏi chuyện con và con đáp lại dì bằng điệu ngáp ngủ đặc trưng. Đúng là Myla ngáp ngủ của mẹ! Sau này theo gót mẹ làm 'siêu mấu' hay theo gót dì làm Hoa hậu Hoàn vũ hở con?".
{keywords}
Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 tham dự một sự kiện diễn ra tối qua tại TP HCM. Cô chính là cảm hứng để đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê làm mới hình ảnh với mái tóc dài vừa qua.

 

{keywords}
Khi MC Hoàng Linh "selfie mảnh và bị đám học trò phát giác".

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy chia sẻ: "Bí quyết giúp bạn trẻ lâu là mặc áo dài trắng như nữ sinh, để tóc suông thẳng, trang điểm đẹp (ý là thợ make up xịn), ánh sáng trường quay xịn, nhiếp ảnh xịn, cười toét miệng, thợ photoshop xịn xoá hết nếp nhăn đi. Đảm bảo, bạn sẽ nhận được lời khen: công nhận Thuỷ trẻ lâu thật - từ bác giúp việc trở đi. Bí quyết đấy, các mình áp dụng đi, chả mấy khi tôi mở lòng thế này đâu".

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà viết: "Mỗi giai đoạn là những định hướng khác nhau. Đừng phát biểu hồ đồ về tôi. Tôi sống đơn giản nhưng suy nghĩ không giản đơn. Ok?".

 

{keywords}
Host Nam Trung và HLV Thanh Hằng trong buổi chụp hình hiệu cho chương trình The Face Vietnam 2018.

 

{keywords}
Quốc Nghiệp hóm hỉnh viết: "Sao con làm dáng trên tay ba thì tự tin lắm luôn, mà giờ làm dáng trên mặt đất thấy xiêu vẹo khó khó sao á các cô chú à".

 

{keywords}
Á hậu Trịnh Kim Chi gửi lời chúc đến mẹ nhân ngày sinh nhật: "Chúc mẹ sức khoẻ, chúc mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của mẹ. Có những điều con không thể làm tốt như mẹ nghĩ, có những điều mẹ nghĩ nhưng con không thể làm là vì con đang ở vị trí của một người con, con luôn muốn là một người con hiếu thảo yêu thương cả gia đình. Con cái thì không bao giờ hoàn hảo trong mắt cha mẹ. Con chỉ mong được mẹ chỉ bảo và thương yêu như mẹ đã từng. Chúng con yêu mẹ".

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy chúc mừng sinh nhật muộn người bạn thân Hoàng Thùy Linh.

 

{keywords}
Diễn viên Mạnh Trường khoe hình ảnh do con gái chụp. Diễn viên Hồng Đăng hóm hỉnh bình luận: "Chắc cũng bắt con bé đứng 20 phút chụp rồi, khổ thân con bé". Mạnh Trường hồi đáp: "Chụp có trăm kiểu thôi chứ mấy".

 

{keywords}
MC Thanh Vân Hugo viết: "Là phụ nữ, hãy chỉ ở bên người đàn ông có thể cho bạn cái nắm tay lúc cuối ngày, nụ hôn thanh khiết buổi sớm mai. Bên họ, ta có được cả đất trời hạnh phúc".

 

{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy gửi lời chúc sinh nhật đến người anh thân thiết trong nghề - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc: "Chúc anh trai tuổi mới luôn an nhiên, hạnh phúc, sức khỏe như trai trẻ và luôn yêu bà xã, tài năng nha".

  Lưu Hằng

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi cùng hoàn cảnh khó khăn được lan truyền rộng rãi trên mạng gần đây khiến nhiều khán giả hoang mang.

Chân dài Tuyết Lan hôn chồng doanh nhân say đắm trong đám cưới

Chân dài Tuyết Lan hôn chồng doanh nhân say đắm trong đám cưới

Tối 18/8 tại TP.HCM, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc Tuyết Lan và bạn trai doanh nhân thành đạt được diễn ra.

Siêu mẫu Hà Anh khoe thân hình không thể tin nổi vài tháng sau sinh

Siêu mẫu Hà Anh khoe thân hình không thể tin nổi vài tháng sau sinh

Diễn viên Lan Phương dùng khăn giữ ấm cho con khỏi tiết trời lạnh bất ngờ của Scotland. Siêu mẫu Hà Anh khoe thân hình nóng bỏng sau vài tháng sinh em bé.

Hà Anh lấy lại dáng vóc sau 1 tháng sinh con

Hà Anh lấy lại dáng vóc sau 1 tháng sinh con

Tin Sao Việt ngày 6/8: Siêu mẫu Hà Anh "hớp hồn" người đối diện với thân hình nóng bỏng. Bảo Thanh sang trọng, đài các với kiểu tóc mới.