Ngày 2/10, Sohu đưa tin nam diễn viên Hoàng Cảnh Du xuất hiện tại sân bay. Trên tay anh cầm chiếc điện thoại có ốp với dòng chữ "Đã có bạn gái, xinh đẹp hơn bạn nhiều".

Theo Sohu, hành động của Hoàng Cảnh Du làm dấy lên nghi vấn anh đã có bạn gái và muốn công khai. Nữ nghệ sĩ thời gian gần đây có tin đồn hẹn hò với Hoàng Cảnh Du là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dich Le Nhiet Ba va Hoang Canh Du hen ho anh 1

Bằng chứng hẹn hò mới của Nhiệt Ba và bạn diễn Hoàng Cảnh Du.

Mỹ nhân Tân Cương và Hoàng Cảnh Du hợp tác trong bộ phim truyền hình Hạnh phúc trong tầm tay. Trong phim, cặp sao có vài chục khoảnh khắc nóng bỏng, ôm hôn. Hậu trường quay phim còn để lộ nhiều bằng chứng hai nghệ sĩ thân thiết với nhau. Do đó, truyền thông Trung Quốc cho rằng Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du "phim giả tình thật".

Bên cạnh đó, khi tham gia show giải trí, hai ngôi sao còn sử dụng vòng cổ giống nhau. Thiết kế của chiếc vòng giống số 8, đọc thành "Ba Ba", trùng tên của mỹ nhân Tân Cương. Theo Sohu, cả hai có chung một stylist. Trước những bằng chứng hẹn hò, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đều không lên tiếng.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là nữ diễn viên 9X hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Cô là nhan sắc được hàng triệu chàng trai Trung Quốc ngưỡng mộ. Người đẹp được biết tới qua các tác phẩm như Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Nghìn lẻ một đêm, Liệt hỏa như ca...

Dich Le Nhiet Ba va Hoang Canh Du hen ho anh 2

Cặp sao hợp tác ăn ý trong Hạnh phúc trong tầm tay. Họ có nhiều cảnh tình cảm nồng nhiệt tới mức Địch Lệ Nhiệt Ba phải xấu hổ.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, nổi lên từ phim đam mỹ Thượng Ẩn. Năm 2018, Hoàng Cảnh Du lao đao khi vướng phải loạt tin tức như từng kết hôn với bạn gái Vương Vũ Hinh.

Cô này tung bằng chứng tố cáo tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà. Hoàng Cảnh Du còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn.

(Theo Zing)

Địch Lệ Nhiệt Ba hoảng hốt vì bị fan cuồng lên sân khấu cầu hôn

Địch Lệ Nhiệt Ba hoảng hốt vì bị fan cuồng lên sân khấu cầu hôn

Nữ diễn viên thảng thốt khi bất ngờ bị một người đàn ông tự nhận là fan xông lên sân khấu quỳ xuống cầu hôn trước sự chứng kiến của ê-kíp và khán giả có mặt.