Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 1 18.jpg

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê công khai tình cảm với bạn trai lên trang cá nhân. Thời gian trước, người đẹp cũng đã thừa nhận có bạn trai nhưng chưa muốn công khai người yêu. Nhiều khán giả cho rằng H’Hen Niê đang hẹn hò với bạn thân của rapper Đen Vâu.

Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 2 17.jpg

Bạn trai tin đồn của H’Hen Niê là đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Người này vừa khoe ảnh tình cảm bên một cô gái giấu mặt trên trang cá nhân. Cả hai có cử chỉ thân mật khi chụp ảnh cùng nhau. Dù đã che mặt, khán giả không khó nhận ra cô gái trong hình là H’Hen Niê vì dựa vào mái tóc, trang phục. Trước đó, người đẹp 28 tuổi từng chia sẻ đoạn clip thăm vườn chanh dây với bộ trang phục và kiểu tóc như vậy. Tấm ảnh này sau đó đã bị xóa khỏi trang cá nhân.

Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 3 20.jpg
Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 4 21.jpg

Hoa hậu và bạn trai cùng nhau đón Tết ở Đắk Lắk. Cả hai cùng nhau tận hưởng không khí xuân trong niềm hạnh phúc. H’Hen Niê cũng đăng bộ ảnh được bạn trai chụp trên Instagram. Cô viết: “Vô tình ngứa đầu gãi quá trời gãi nhưng được fan cứng như bê tông chụp lại".

Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 5 25.jpg
Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 6 15.jpg

Tin đồn hẹn hò của H’Hen Niê và bạn trai nổ ra từ hồi tháng 7/2019. Người đẹp Ê Đê và bạn trai thường xuyên “check-in” cùng một địa điểm, cùng một khoảng thời gian. Đa số những hình ảnh của hoa hậu đều do bạn trai chụp. Người này cũng đăng tải ảnh chụp H’Hen Niê trên trang Instagram.

Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 7 23.jpg

Theo chia sẻ của H’Hen Niê, bạn trai cô không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật. Người này lớn hơn cô 3 tuổi và là mối tình đầu của cô.

Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 8 24.jpg

Trong một chương trình truyền hình, H’Hen Niê cho biết cô không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến gia đình của bạn trai.

Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 9 14.jpg

Người đẹp cũng thừa nhận cô nữ tính, hay nhõng nhẽo khi yêu để được bạn trai chiều chuộng: “Trong tình yêu, tôi như con nít. Tôi cảm thấy mình yêu như thời học sinh chứ không phải kiểu của người đã trưởng thành”.

Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 10 11.jpg
Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 11 16.jpg

Trong mắt H’Hen Niê, bạn trai là người ga-lăng, biết cách chăm sóc cô cũng như gia đình. “Anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm”, người đẹp chia sẻ với Zing.vn.

Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 12 13.jpg
Ban trai tin don cua Hoa hau H'Hen Nie la ai? hinh anh 13 12.jpg

Trước những lời bàn tán, H’Hen Niê giữ im lặng. Cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định mối quan hệ.

 
 

Theo news.zing.vn

'Miss nấu cỗ' Diệu Hương kể chuyện ăn Tết cách nửa vòng trái đất

'Miss nấu cỗ' Diệu Hương kể chuyện ăn Tết cách nửa vòng trái đất

Nữ diễn viên thủ vai San trong 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ chính diễn viên Lã Thanh Huyền đặt biệt danh cho cô là 'Miss nấu cỗ'.