- MC Kỳ Duyên đến sự kiện khá sớm để cổ vũ cho bạn trai Duy Hân trong hậu trường. Đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu với vai trò một MC.

Vào tối ngày 10/01/2017, nữ MC xuất hiện rạng rỡ tại Gala Dinner ra mắt show truyền hình thực tế Shark Tank. Vừa trở về từ Mỹ sau những ngày làm đám tang cho mẹ, MC Kỳ Duyên tham gia sự kiện để cổ vũ cho bạn trai Duy Hân khi anh lần đầu làm MC. Cô đã đến sự kiện khá sớm để có thể tập bài cho bạn trai trong hậu trường. 

{keywords}
MC Kỳ Duyên chăm chú theo dõi bạn trai.

{keywords}
Hình ảnh thân thiết của MC Kỳ Duyên và doanh nhân Duy Hân.

{keywords}
Khi được hỏi về nguyên nhân tại sao bạn trai Duy Hân lại quyết định làm MC thì nữ MC chia sẻ: “Mọi người đã biết đến Duy Hân như một doanh nhân thành đạt nhưng Duy Hân là một người rất thích văn nghệ, nên khi có lời mời Duy Hân làm MC thì Kỳ Duyên cũng đã động viên Duy Hân tham gia để thoả mãn đam mê của mình”. 

{keywords}
Tuy lần đầu đẩm nhiệm vai trò MC nhưng doanh nhân Duy Hân vẫn rất chuyên nghiệp và gần như không vấp phải một lỗi nào. Duy Hân chia sẻ để có được sự tự tin đứng trên sân khấu, anh đã phải thỉnh giáo MC Kỳ Duyên và được cô dạy rất tỉ mỉ từng động tác nhỏ và cách ngắt hơi sao cho đúng nhất.

Đinh Thủy