Ngày 15/5, phía diễn viên Anh Tú gửi thông tin đến báo chí về việc nam diễn viên bị nghi lộ ảnh và clip nhạy cảm. Theo chia sẻ từ ê-kíp của Anh Tú, những hình ảnh này từng bị phát tán hơn một năm trước.

Trong thông cáo báo chí, Anh Tú chia sẻ: "Những tấm hình này đã từng là chủ đề bàn tán từ rất lâu. Không hiểu sao bây giờ cư dân mạng đào lại. Bản thân Tú cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Do đó hiện tại Tú không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng".

Ban trai Dieu Nhi noi gi khi bi cho tu tung anh nhay cam gay chu y hinh anh 1
Ảnh nhạy cảm của Anh Tú bị lan truyền trên mạng xã hội thời gian trước.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, ảnh nhạy cảm của Anh Tú không được chia sẻ rầm rộ hay lan truyền rộng rãi. Thời điểm cách đây một năm, tin đồn về ảnh nhạy cảm của Anh Tú cũng không được chú ý.

Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng nam diễn viên đang gây chú ý bằng scandal. 

Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của diễn viên Anh Tú cho biết nam diễn viên nhận nhiều câu hỏi về vụ việc này nên mới gửi thông báo qua email đến các cơ quan báo chí vào sáng 15/5. 

Phía Anh Tú cũng không biết rõ thông tin ảnh nhạy cảm được lan truyền ở đâu hay vào thời điểm nào mà chỉ nói chung chung là "trên mạng xã hội". Khi được hỏi về việc có liên hệ để gỡ bỏ những hình ảnh nhạy cảm này không, phía Anh Tú tỏ ra ngập ngừng cho biết chưa có ý định về việc này.

"Những hình ảnh này thỉnh thoảng được đăng tải trở lại, chúng tôi không kiểm soát hết được nên chỉ có thể phát ngôn như thế", người đại diện chia sẻ.

Trước nghi án cố tình tung ảnh nhạy cảm để thu hút sự chú ý, phía Anh Tú khẳng định: "Chẳng ai dùng những hình ảnh nhạy cảm như thế cho việc PR để làm xấu hình ảnh của mình cả. Sau lần này, chúng tôi sẽ không phát ngôn gì nữa về chuyện này". 

Ban trai Dieu Nhi noi gi khi bi cho tu tung anh nhay cam gay chu y hinh anh 2
Nam diễn viên sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh được khán giả biết đến qua các dự án phim Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu và mới nhất là Cua lại vợ bầu. Tuy nhiên, ở lĩnh vực âm nhạc, Anh Tú không để lại nhiều dấu ấn.

 Chuyện tình cảm của nam diễn viên và Diệu Nhi cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ công chúng. 

(Theo Zing)

Diệu Nhi: 'Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt giống như muốn nuốt chửng'

Diệu Nhi: 'Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt giống như muốn nuốt chửng'

- Là một trong bộ tứ cố vấn tập 4 Người Ấy Là Ai - Mùa 2, Diệu Nhi đã có những chia sẻ thú vị và đầy hài hước.