Trong những ngày qua, Jordyn Woods là cái tên bị ghét nhất showbiz vì vụ bê bối ngoại tình với anh rể của bạn thân Kylie Jenner. Trong khi người anh rể Tristan Thompson vốn có tên tuổi không mấy tốt đẹp, Jordyn Woods lại được yêu mến vì tình bạn 10 năm với Jenner nên thông tin này là cú sốc với công chúng.

Giữa lúc ồn ào, Jordyn Woods có buổi ra mắt thương hiệu trang điểm mới của chính mình. Cô cầm mic và phát biểu ngắn gọn: "Qua những điều đang xảy ra, các bạn biết nó là thật". Sau đó, cô nhắc đến dòng sản phẩm mới của mình và khẳng định nó cũng là thật.

{keywords}
Jordyn Woods trong clip lên tiếng lần đầu sau vụ bê bối.

Đây là lần đầu Woods lên tiếng sau vụ bê bối và cư dân mạng nghĩ rằng cô đã thừa nhận lỗi lầm trong câu nói. Nhưng việc nhắc đến tên sản phẩm của mình lại khiến công chúng cho rằng đây cũng là một chiêu PR để bán đồ trang điểm.

Công chúng tiếp tục giận giữ khi phản hồi về phát ngôn này. Trên mạng xã hội Instagram, clip Woods phát biểu ngập trong hàng chục nghìn bình luận kêu gọi tẩy chay.

"Tại sao mọi người có thể tin tưởng cô ta? Cô ta đã phản bội người bạn thân nhất của mình, còn mọi người lại chấp nhận và muốn giúp đỡ?", "Đừng mua sản phẩm của cô ta, đừng để cô ta kiếm lời được sau khi đã sống ích kỷ như vậy" hay "Chuyện này là dàn dựng để bán hàng à?" là một vài bình luận.

{keywords}
Nhiều người chỉ trích Woods nhưng cũng rất nhiều người cho đây là chiêu PR.

Bên cạnh đó, cũng có những nhận định cho rằng dòng sản phẩm của Woods nhiều khả năng sẽ bán rất chạy do sức hút của scandal này. Trong một diễn biến liên quan, Kylie Jenner cũng bán giảm giá 50% dòng sản phẩm của Jordyn Woods thuộc Kylie Cosmetics và nhanh chóng hết sạch hàng.

Điều này càng khiến công chúng đặt câu hỏi về tính chân thực của toàn bộ vụ bê bối, vì đến hiện tại, nó có vẻ như sẽ mang lại lợi ích cho những người liên quan. Cái tên Jordyn Woods chưa từng là tâm điểm dư luận, nhưng nay cũng nổi đình nổi đám ngay trước khi cô mắt ra sản phẩm mới.

(Theo Zing)

Phong cách gợi tình của cô gái mồ côi Cần Thơ trở thành siêu sao Hollywood

Phong cách gợi tình của cô gái mồ côi Cần Thơ trở thành siêu sao Hollywood

Lana Condor (tên khai sinh là Trần Đồng Lan) đang là một trong những nghệ sĩ gốc Á thành công tại Hollywood.