{keywords}
Đều đảm đương vai trò thủ lĩnh nhóm nữ nhà SM, Irene (Red Velvet) và Taeyeon còn sở hữu đường nét gương mặt tương đồng và làn da trắng sáng. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là các thành viên cùng nhóm không hề gặp khó khăn trong việc phân biệt 2 nữ sao Hàn.
{keywords}
Krystal f(x) được cho là giống Yoona (SNSD) hơn cả chị ruột Jessica. Đều có ngũ quan hài hòa, biểu cảm tương đồng và đôi mắt to, bộ đôi đình đám khiến cả người hâm mộ cũng phải bối rối khi cố tìm ra ai là Yoona, ai là Krystal.
{keywords}{keywords}
Nam thần tượng Sungjong (INFINITE) sở hữu ngoại hình giống Song Hye Kyo như 2 chị em. Thậm chí, anh từng chụp chung một bức ảnh với Seolhyun (AOA) nhưng lại bị nhầm lẫn thành mỹ nhân Hậu duệ mặt trời. Trong chương trình SNL Korea 8, Sungjong còn mang đến màn hóa thân thành nhân vật do Song Hye Kyo đóng trong phim kinh điển Trái tim mùa thu.
{keywords}
“Hao hao” nhau từ nụ cười đến đôi mắt to, đen láy và đầu mũi khá tròn trịa, Jungkook (BTS) và Sungjin (DAY6) khiến người hâm mộ bất ngờ vì độ tương đồng về ngoại hình. Thậm chí, thành viên nhóm DAY6 còn bị nhầm thành anh trai của “Em út vàng” làng K-Pop. Cả hai đều đến từ Busan.
{keywords}
Được biết đến là những “ông hoàng sân khấu” của K-Pop, vẻ ngoài giống nhau giữa Baekhyun (EXO) và V (BTS) trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của người hâm mộ suốt nhiều năm. Nhiều người còn đùa rằng mỹ nam nhà BTS là tổ hợp nhan sắc giữa Baekhyun và một nam thần tượng khác - Daehyun (B.A.P).
{keywords}
Khi lần đầu được giới thiệu với tư cách thành viên nhóm LOONA, Hyunjin gây chú ý vì trông tựa Tzuyu – em út TWICE như “2 giọt nước”. Có ý kiến cho rằng, nhan sắc sao nữ sinh năm 2000 là sự pha trộn giữa Tzuyu, Seolhyun (AOA) và Naeun (Apink).
{keywords}
Từ lâu, Suga (BTS) và Woozi (SEVENTEEN) đã nổi tiếng có ngoại hình tương đồng. Fan không những thích thú bàn tán về sự giống nhau của 2 ngôi sao tài năng mà còn thường dùng cụm từ “cha nào con nấy” để bình luận dưới những bức ảnh so sánh vẻ ngoài giữa Suga và Woozi.
{keywords}
Eugene (S.E.S) và Jisoo (BLACKPINK) khiến khán giả bất ngờ vì sự tương đồng khó tin từ kiểu mặt trái xoan đến đôi môi trái tim “thương hiệu”. Khi cùng để tóc dài và chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, có thể thấy mỹ nhân nhóm BLACKPINK chẳng khác nào “con gái thất lạc” của sao nữ Cuộc chiến thượng lưu.

Mẫn Tâm
Theo Koreaboo

 

Hình ảnh sành điệu của Song Hye Kyo trong phim mới

Hình ảnh sành điệu của Song Hye Kyo trong phim mới

Sự trở lại mới mẻ của Song Hye Kyo trong phim mới Now, We are breaking up (Bây giờ chúng ta chia tay) đang được khán giả vô cùng quan tâm.