Ngày 6/3, trên trang cá nhân của Nguyễn Y Vân – bạn gái Việt Kiều Bỉ của diễn viên Huỳnh Anh đăng một cập nhật chi sẻ về việc cô và Huỳnh Anh đã chính thức chia tay nhau.

Cụ thể, cô viết: ”Một chương đóng lại, chương khác mở ra. Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng. #behappy".

{keywords}
Dòng trạng thái được Y Vân cập nhật.

Cặp đôi Huỳnh Anh – Y Vân từ lúc công khai yêu nhau đến nay luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận. Dù Y Vân không phải người trong giới giải trí nhưng cô sở hữu một nhan sắc xinh đẹp ưa nhìn, và quan trọng là xứng đôi với diễn viên điển trai của “Chạy trốn thanh xuân”. Dù là yêu xa nhưng họ luôn danh cho nhau tình cảm ngọt ngào và nhận được nhiều sự chúc phúc của người hâm mộ.

Cách đây 2 tháng, cũng đã có những tin đồn xoay quanh việc hai người chia tay. Nhưng ở thời điểm đó, Y Vân lên tiếng xác nhận cả hai vẫn ổn và tình cảm tiến triển tốt đẹp.

{keywords}
Cặp đôi thuở còn hạnh phúc.

Sau khi chính thức lên tiếng về chuyện chia tay, Y Vân chia sẻ, cô bạn vẫn mong mình và Huỳnh Anh vẫn sẽ được mọi người ủng hộ và yêu thương như trước đây.

Minh Ngọc

Những biệt thự mới sắm trị giá tiền tỷ nhà sao Việt

Những biệt thự mới sắm trị giá tiền tỷ nhà sao Việt

 - Đăng Khôi, Thu Minh, Nathan Lee là những sao Việt đều sở hữu những biệt thự triệu đô được thiết kế sang chảnh với view đắt giá.