{keywords}
Diễn viên Kim Oanh được khán giả truyền hình biết tới sau khi tham gia phim "Những cô gái trong thành phố" (đạo diễn Vũ Trường Khoa thực hiện). Tại phim này, Kim Oanh vào vai Lan - nữ công nhân có tính cách trong sáng, đáng yêu. Trong quãng thời gian sống chung xóm trọ với "gã đồ tể" tên Lâm (NSƯT Công Lý đóng), hai người đã nảy sinh tình yêu với nhau, dù chênh lệch nhiều tuổi. Kể từ phim này, Kim Oanh hay được gọi là bạn gái màn ảnh của Công Lý. 

 

{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện, Kim Oanh gây chú ý với làn da trắng và phong cách ăn mặc như công chúa.

 

{keywords}
Kim Oan khoe dáng tại sự kiện.

 

{keywords}
Kim Oanh bên diễn viên Duy Nam - Thịnh ngựa của "Mê Cung". Cả hai vô cùng thân mật khiến những người có mặt còn hiểu lầm là "một cặp".

 

{keywords}
Kim Oanh cho hay cô và Duy Nam là những người đồng nghiệp thân thiết. Anh em chơi với nhau rất lâu nên không có khoảng cách nhiều. Với lại, Kim Oanh là người khá cởi mở nên gặp ai cũng có thể "buôn xuyên lục địa". "Tất nhiên, những chuyện hài hước thôi chứ không kể xấu 100 người", Kim Oanh hài hước chia sẻ.

 

{keywords}
Vế phía Duy Nam, anh bảo mình còn "cởi mở" trên mức cần thiết, nếu không nói xấu 100 người thì phải buôn chuyện khiến 1000 người cười ngất. Duy Nam bảo, vợ anh là người khá ghen nhưng anh quen với việc đó rồi.

 

Ngân An

'Bạn gái màn ảnh' của Công Lý: Tôi từ chối đóng cảnh 'nóng' với Quốc Trường

'Bạn gái màn ảnh' của Công Lý: Tôi từ chối đóng cảnh 'nóng' với Quốc Trường

Khi nhận được lời mời đóng quảng cáo với Quốc Trường, nữ diễn viên đã xin phép đạo diễn được thay cảnh nóng trong kịch bản bằng một cảnh ôm nhau.