Ý Lan và NSƯT Chí Trung xác nhận đang yêu nhau từ đầu năm 2020. Từ đó hai người thường xuyên đi du lịch và có những tương tác ‘tình bể bình’ trên mạng xã hội. Chí Trung cũng không tiếc những lời khen dành cho bạn gái kém anh tới 17 tuổi. 

{keywords}
Bạn gái kém 17 tuổi của Chí Trung xinh đẹp ở tuổi 43

Hai người thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau để vun đắp tình cảm 

{keywords}

Ý Lan cũng rất thân thiết với những người bạn của NSƯT Chí Trung như nghệ sĩ Trà My, NSND Lan Hương,…

Quen biết Chí Trung qua công việc, cô chia sẻ đã từng khuyên anh hàn gắn với vợ cũ. Chỉ sau khi Chí Trung ly hôn thì hai người mới chính thức hẹn hò. 

Ở tuổi 43, Á hậu doanh nhân 2017 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nét trẻ trung sang trọng. Là chủ của thẩm mỹ viện nên Ý Lan rất chăm chút cho hình ảnh của bản thân. 

{keywords}
 

Đều trải qua đổ vỡ hôn nhân nên Chí Trung và bạn gái có sự đồng điệu về tâm hồn với nhau. Doanh nhân Ý Lan cũng rất chăm chút cho người yêu khi thường nấu ăn cho nam nghệ sĩ tại nhà và đồng hành trong các sự kiện.

Chia sẻ mối quan hệ hiện tại với nam nghệ sỹ, doanh nhân Ý Lan nói: "Có tiến xa hay không, tôi nghĩ còn do duyên và để thời gian chứng minh nữa".

NSƯT Chí Trung trong ' Táo quân 2021' 

Ngọc Hà

Chí Trung, Công Lý và nhiều nghệ sĩ tiễn NSND Trần Hạnh lần cuối

Chí Trung, Công Lý và nhiều nghệ sĩ tiễn NSND Trần Hạnh lần cuối

Sáng 6/3, người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ đã có mặt tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội để nói lời vĩnh biệt NSND Trần Hạnh.