- Nhung Kate - bạn gái Johnny Trí Nguyễn tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn không hay về việc đã từng có chồng con.

Kỳ Duyên lên tiếng tin đồn hẹn hò người mẫu Minh Triệu

Tiến Đạt cưới vợ sau mối tình 9 năm với Hari Won

Nhung Kate là một cái tên không xa lạ với khán giả xem phim truyền hình và điện ảnh, có thể kể đến những bộ phim như: Bà nội không ăn Pizza, Bí mật Tam giác vàng, Siêu trộm, Đoạt hồn… những vai diễn của Nhung Kate đều để lại cho khán giả nhiều ấn tượng… Nhung Kate gây ấn tượng và được đánh giá cao với lối diễn xuất có thần, thể hiện được đa dạng các nhân vật. 

Bên cạnh khả năng diễn xuất, hot girl sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực MC, người mẫu ảnh. 

Ngoài sự nghiệp, Nhung Kate còn được chú ý khi có mối tình với nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Việc hai người chênh nhau tới 15 tuổi không phải là trở ngại trong mối quan hệ này.

{keywords}
Johnny Trí Nguyễn và bạn gái Nhung Kate.

Là một người ngại giao tiếp và không thích trả lời về chuyện tình cảm cá nhân, tuy nhiên mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ bài bài viết trên trang cá nhân khi bị đồn có chồng con. 

Nữ diễn viên viết: "Cách đây không lâu có người bạn hỏi: nghe nói Nhung đã từng lấy chồng và có một đứa con phải không?

Thực ra mình không bao giờ muốn nói về chuyện này mỗi khi có bạn bè hỏi (kể cả báo chí). Giờ thấy sự việc đi hơi xa hơn nên nói rõ luôn một lần. Nhung chưa từng đăng ký kết hôn bao giờ, cũng chưa từng có con. Việc chung sống giữa hai người đã trưởng thành yêu nhau, được gia đình hai bên cho phép không vi phạm pháp luật theo điều 14 luật hôn nhân gia đình.

{keywords}
Nhung Kate tỏ ra khá bức xúc trước những thông tin vô cớ.

"Ai cũng từng mắc sai lầm. Ai cũng xứng đáng một cơ hội để sửa sai. Sai lầm của Nhung trong quá khứ là không biết cách bảo vệ một mối quan hệ được bền vững. Kết thúc là cơ hội để bắt đầu. Mong bạn bè Nhung sẽ không hỏi thêm gì về việc này nữa. Nhung cám ơn nhiều.

Có những việc, nếu còn có thể im lặng thì cứ im lặng. Đó là cách ít đem lại tổn thương nhất", người đẹp bức xúc. 

Ngay khi đăng tải, những dòng chia sẻ của nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người động viên và cũng tỏ ra bức xúc vì những tin đồn vô cớ đến với cô. Đặc biệt, Johnny Trí Nguyễn - bạn trai Nhung Kate cũng đã bình luận khá hài hước để trêu bạn gái: "Trời, nghệ sĩ mà sợ tin đồn. Không chịu nổi tin đồn đi làm nhà báo sẽ dễ hơn".

T.K

Johnny Trí Nguyễn cùng bạn gái dự Đại hội Mô tô 2018

Johnny Trí Nguyễn cùng bạn gái dự Đại hội Mô tô 2018

Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 vừa diễn ra ngày 14 và 15/04 tại Khu du lịch Giang Điền với sự quy tụ gần 2.000 biker và nhiều nghệ sĩ tên tuổi như bộ đôi Johnny Trí Nguyễn - Nhung Kate, Phạm Anh Khoa, Only C - Lou Hoàng.