Ban gai Kaka thuong xuyen dang anh khoe 3 vong nong bong hinh anh 3
Carolina Dias sinh năm 1994. Cô có gương mặt sắc sảo, đậm chất hoang dại của phụ nữ Nam Mỹ, cùng với vóc dáng gợi cảm. Bắt đầu làm người mẫu từ năm 2014, Dias được nhãn hàng làm đẹp trong nước săn đón. Trang Celebs Trend Now xếp chân dài 9X là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Brazil.
Ban gai Kaka thuong xuyen dang anh khoe 3 vong nong bong hinh anh 4
Từ khi yêu Kaka, Dias được nhắc đến nhiều hơn hẳn. Hình ảnh của cô bắt đầu xuất hiện dày đặc trên truyền thông. Trên trang cá nhân, Dias từng đăng một dòng chia sẻ dài, tâm sự về tình yêu và sự thần tượng cô dành cho bạn trai.
Ban gai Kaka thuong xuyen dang anh khoe 3 vong nong bong hinh anh 7
 Cận cảnh gương mặt sắc nét của bạn gái Kaka. Cô được khen rất thích hợp chụp thời trang cao cấp lẫn thương mại nhờ biểu cảm đa dạng, có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. 

 

Ban gai Kaka thuong xuyen dang anh khoe 3 vong nong bong hinh anh 8
Dias đang được quản lý bởi Ford Models - công ty người mẫu quốc tế của Mỹ có trụ sở tại thành phố New York.
Ban gai Kaka thuong xuyen dang anh khoe 3 vong nong bong hinh anh 9
Tuy nhiên, sự nghiệp người mẫu của cô hiện tại chưa có sự bứt phá. Dias chưa sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, cũng như chưa có cơ hội xuất hiện trên nhiều tạp chí danh giá thế giới.
 

(Theo Zing)

Vẻ nóng bỏng của nữ hoàng phim 18+ trở thành ngôi sao của Cannes

Vẻ nóng bỏng của nữ hoàng phim 18+ trở thành ngôi sao của Cannes

Jo Yeo Jung cùng đoàn phim "Parasite" làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn Quốc tại LHP Cannes. 9 năm trước, Jo Yeo Jung được nhắc đến như một diễn viên chuyên đóng cảnh nóng.