Diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước, kế hoạch cưới vợ dang dở khiến nhiều người xót xa. Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Trương Quỳnh Anh, Khả Như... chia buồn, động viên bạn gái anh.

Chia sẻ với VietNamNet khi trên xe cùng gia đình Hải Đăng đưa thi hài anh về TP.HCM lo hậu sự, chị Kim Hoàng - bạn gái của nam diễn viên khóc nhiều. 

Kim Hoàng nghẹn ngào khi nhắc đến giây phút nhìn bạn trai chết trước mắt mình. Cô kể, khoảng 16g30 ngày 16/2 diễn viên Hải Đăng đang bơi ở biển Khánh Hòa thì đuối nước, bị sóng cuốn ra giữa biển. Cô hô hoán cầu cứu sự giúp đỡ, có một người ra giúp nhưng không thể kéo anh vào bờ. Lúc này Kim Hoàng liều mình tự ra để đưa bạn trai nhưng anh đã tím tái, ngừng thở. Mọi thứ diễn ra chỉ trong 10 - 15 phút.

{keywords}
Hải Đăng rất háo hức khi đi chơi biển cùng bạn gái và cháu ruột, không ngờ là chuyến đi cuối cùng.

"Tôi bất lực nhìn bạn trai ra đi trước mặt mình. Lúc tôi tri hô, người ta còn nói: Sao cậu đó bơi ra ngoài chi mà xa dữ! Ban đầu, tôi cứ tưởng anh giỡn vì anh biết bơi. Bình thường, anh vẫn hay đi bơi ở bể sâu 2 - 3m. Tôi đâu ngờ mọi chuyện lại thành ra như vậy", cô nói. 

Cả đêm qua, Kim Hoàng không thể chợp mắt. Gia đình diễn viên Hải Đăng động viên cô đừng khóc để anh siêu thoát nên cô không dám khóc nhiều. 

Tai nạn chiều mồng Năm Tết đã cướp mất của Kim Hoàng một người yêu, người chồng sắp cưới. Khi ở Sa Pa trong chương trình Một chuyến đi, Hải Đăng đã chính thức cầu hôn Kim Hoàng. Cả hai dự tính giữa năm 2021 khi tình hình dịch bệnh ổn định sẽ đính hôn, bao giờ có tiền sẽ làm đám cưới. 

{keywords}
Diễn viên Hải Đăng cầu hôn Kim Hoàng ở Sa Pa. 

Nói về bạn trai Hải Đăng, Kim Hoàng òa khóc: "Anh thương tôi lắm, thương vô cùng. Anh giành làm mọi thứ, không để tôi động tay vào việc gì. Anh bận cỡ nào cũng đòi đưa đón tôi. 

Trong công việc, tôi và anh Đăng thỉnh thoảng quay cùng nhau. Nhiều lần tôi đi quay phim ở tỉnh xa, anh đòi đưa đón nhưng tôi không cho. Tôi nói: Anh bận công việc thì cứ lo cho công việc. Em tự đi được. Khi nào anh rảnh hẵng đưa đón em

Chúng tôi yêu nhau cũng có những phút cãi vã, giận hờn. Lần gần nhất, tôi và anh Đăng tưởng đã thực sự chia tay. Trước đó, tôi qua nhà anh Đăng chơi, bỏ quên cái áo khoác. Tôi nói anh rằng nếu đã chia tay thì trả lại hết kỷ vật cho mình. Anh trả lại mấy món đồ nhưng giữ lại cái áo khoác. Tôi hỏi anh giữ cái áo làm gì, anh không trả lời. Sau này, khi hai đứa quay lại, anh mới thú thật: Anh giữ cái áo của em để khi nhớ em sẽ mang ra nhìn cho đỡ nhớ em. Cái áo có mùi hương của em...".

Nguyễn Ánh Hải Đăng sinh năm 1986, là cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Ra giêng anh cưới em, Thám tử tình yêu, Phiên khúc đoàn viên... 

BTV Diệu Minh (Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM) từng dẫn talkshow có diễn viên Hải Đăng tham gia, chia sẻ với VietNamNet: "Ấn tượng của tôi về Đăng là một nghệ sĩ trẻ rất nhiệt tình và háo hức với nghề. Đăng yêu công việc và có nhiều hoài bão lắm. Đặc biệt, Đăng còn quan tâm đến nhiều vấn đề xã hội và thể hiện chính kiến, quan điểm rất thẳng thắn. Em ấy vui tính, lạc quan, thân thiện trong ứng xử với mọi người. Không ngờ Đăng ra đi đột ngột khi nhiều kế hoạch còn dang dở như vậy. Thương em".

Nguyễn Ánh Hải Đăng cầu hôn bạn gái tại chương trình 'Một chuyến đi'

Cẩm Loan 

Diễn viên Hải Đăng ‘Ra giêng anh cưới em’ qua đời ở tuổi 35

Diễn viên Hải Đăng ‘Ra giêng anh cưới em’ qua đời ở tuổi 35

Khi đi chơi biển với cháu trai, diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng bị đuối nước nên qua đời. Gia đình đang chuẩn bị đưa thi hài anh về TP.HCM lo hậu sự.