Huyền Trang – bạn gái Trọng Đại cho hay, cô không toan tính gì việc chọn thời điểm để công khai mối quan hệ với bạn trai.

Tuyển thủ U23 Việt Nam – Trọng Đại thường được gọi là ‘hotboy làng bóng’. Cái tên Trọng Đại càng nóng hơn khi chuyện tình của anh với Top 5 Hoa hậu Đại dương Nguyễn Huyền Trang được chính người đẹp công khai trên trang cá nhân.

Bạn gái mới của chàng hậu vệ điển trai đã không ngần ngại đăng nguyên một album ghi lại chuyến du lịch nghỉ dưỡng của cả hai tại Phú Quốc lên mạng xã hội, trong đó có cả clip cả hai đang khóa môi đầy ngọt ngào.

Ngay sau đó, Huyền Trang đã nhận được nhiều lời bình luận trái chiều từ dư luận khi công khai chuyện tình cảm này.

 

{keywords}
Huyền Trang và Trọng Đại cho rằng mình vẫn còn trẻ con nên không toan tính chuyện tình cảm nhiều.


Huyền Trang cho biết, cuộc sống của cô cũng không bị đảo lộn gì chỉ vì những lời chê trên trang cá nhân. Cô cảm thấy hơi phiền mặc dù cô cũng không quan tâm, lắng nghe xem dư luận nói gì.

“Tôi thấy rằng, bất kỳ ai mà gây sự chú ý quá trên cộng đồng mạng thì cũng có những ý kiến trái chiều, người yêu kẻ ghét nên tôi cảm thấy bình thường lắm. Chỉ vì gia đình, người thân của em đọc được những tin nhắn vu khống của nhiều người khiến họ lo lắng cho tôi. Tôi không muốn vì mình mà gia đình phải bận tâm”, Huyền Trang chia sẻ.

Clip Trọng Đại và bạn gái "khoá môi":

 

 

Huyền Trang cho biết, khi chuyện tình của cô ồn ào trên mạng xã hội, gia đình cô rất yêu thương cô, bạn bè cũng động viên chia sẻ nhiều.

“Mọi người hiểu tôi là con người như thế nào. Nên bênh vực cho tôi lắm. Qua việc này, tôi càng yêu mọi người hơn. Anh Đại vốn quen với việc như thế này, anh ấy cũng quá hiểu trào lưu anti fan nên khuyên tôi kệ, không để ý”, Huyền Trang giãi bày.

Nhiều người cho rằng, Huyền Trang quá khôn ngoan khi chọn thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam đang tham dự Asiad tại Indonesia để công khai chuyện tình với chàng hậu vệ được yêu mến, để tên tuổi của Huyền Trang được “bay cao”.

Cô cười bảo: “Chúng tôi không toan tính thời điểm để công khai chuyện tình cảm. Chỉ là chúng tôi thích thì chúng tôi làm thôi. Yêu mà toan tính như thế thì chắc không phải yêu rồi”.

 

{keywords}
Huyền Trang và Trọng Đại đang có những ngày hạnh phúc bên nhau.

Không chọn con đường dấn thân vào showbiz sau khi lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Huyền Trang cần mẫn làm MC. Huyền Trang chia sẻ, quan niệm của cô từ trước đến nay là cố gắng kiếm tiền dựa trên chính công sức của mình. Còn trẻ còn nhiệt huyết thì phải cố gắng.

Còn chuyện tình yêu với Trọng Đại, cô nghĩ cả 2 vẫn còn rất trẻ con nên không toan tính và lên lịch bất cứ chuyện gì, chỉ làm theo cảm xúc mà thôi.

Khi hỏi Huyền Trang, chuyện tình của Hòa Minzy với Công Phượng cũng rất đẹp, nhưng rồi áp lực dư luận, họ không vượt qua được đành chia tay, Trang có sợ một ngày mình như thế? Huyền Trang ngẫm ngợi rồi…xin phép không đưa ra bất cứ ý kiến gì.

Ngân An

Hoa hậu Hoàn vũ nóng bỏng với bikini

Hoa hậu Hoàn vũ nóng bỏng với bikini

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo cùng cô bạn siêu mẫu Devon Windsor khoe thân hình quyến rũ trong chuyến du lịch cùng nhau tại bãi biển Miami, Mỹ.

Bạn gái Công Lý làm cô dâu xinh đẹp

Bạn gái Công Lý làm cô dâu xinh đẹp

Công Lý từng úp mở về đám cưới cuối năm nay, vậy nên những hình ảnh Ngọc Hà - bạn gái anh chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ xôn xao.