Tháng 11/2019, Cao Dĩ Tường ra đi trong lúc ghi hình một chương trình thực tế khiến gia đình và người hâm mộ bàng hoàng và thương tiếc. Theo Sina, một người thân của nam diễn viên cho biết, Bella - bạn gái anh rất sốc và đau buồn, cô túc trực bên linh cữu bạn trai suốt thời gian tổ chức tang lễ.

Sau khi Cao Dĩ Tường qua đời, nỗi đau mất đi người yêu khiến Bella trở nên trầm lặng, không cập nhật nhiều trên trang cá nhân, chủ yếu là những dòng nhớ thương người đã khuất.

Cô thay đổi dòng mô tả đầu trang trên một nền tảng: "Dù bất kỳ điều gì xảy ra, dù chúng ta là ai, thì em và anh vẫn luôn hướng về anh".

Tháng 3/2020, Bella chia sẻ những hình ảnh chụp cùng bạn trai lúc sinh thời và viết: "Chúc mừng ngày kỷ niệm" khiến khán giả xót thương.

{keywords}
Cao Dĩ Tường và bạn gái Bella.

Gần đây, người hâm mộ nhận ra Bella đã thay đổi khi theo dõi dòng mô tả trên trang cá nhân. Cô viết: "Mọi thứ sẽ không trưởng thành nếu bạn không chăm sóc cho nó bằng sự nhẫn nại". Những người quan tâm cô phần nào yên tâm bởi thời gian là liều thuốc chữa lành cho Bella. Cô đã dần thoát ra khỏi sự u uất để nhìn nhận mọi việc tích cực hơn.

Ngày 20/8, cô đăng tải hình ảnh tổ chức sinh nhật. Không khó nhận thấy sự lạc quan trở lại trên gương mặt cô gái nhỏ. Bella xinh xắn, nữ tính tạo dáng chụp ảnh cùng bạn. Bên dưới, những người quan tâm bình luận động viên cô sống tốt và thực hiện những nguyện vọng còn dang dở của bạn trai.

{keywords}
Bella chụp ảnh cùng bạn.

Bella và Cao Dĩ Tường gặp gỡ và yêu nhau khi cô 18 tuổi. Sinh năm 1997, Bella có tên tiếng Trung là Tô Tương Hàm, không hoạt động trong ngành giải trí. Cô xuất thân trong gia đình giàu có và từng sống ở Thượng Hải một thời gian trước khi chuyển sang Canada định cư.

Dù kém bạn trai 12 tuổi nhưng chuyện tình đẹp của họ nhận được nhiều sự ủng hộ. Nam diễn viên Hoa ngữ từng dẫn bạn gái về ra mắt gia đình và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ năm 2020.

Theo truyền thông Đài Loan, Bella là người có mặt đầu tiên có mặt tại bệnh viện ở Chiết Giang, Trung Quốc để nhận thi thể của Cao Dĩ Tường. Cô không ngại di chuyển liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi trong những ngày tổ chức tang lễ để có thể ở bên người bạn trai xấu số những giây phút cuối.

Tiểu Ngọc

MC kiêm diễn viên nổi tiếng TVB bán xe mưu sinh sau khi bị sa thải

MC kiêm diễn viên nổi tiếng TVB bán xe mưu sinh sau khi bị sa thải

Từng là MC kiêm diễn viên nổi tiếng của TVB, cuộc sống của Cái Thế Bảo lâm vào khó khăn, túng quẫn khi bị cắt hợp đồng.