{keywords}
 Ảnh đăng mới của Nicole Poturalski hôm 6/9 có hơn 10 nghìn lượt thích.

Nicole Poturalski, bạn gái mới kém 30 tuổi của tài tử Brad Pitt vừa đăng bức ảnh trên trang cá nhân, được chụp lại Chateau Miraval, dinh thự một thời của Brad Pitt và Angelina Jolie. Nữ người mẫu chụp ảnh trên đồng cỏ với chiếc áo được buộc từ một chiếc khăn vô cùng cá tính, nở nụ cười tươi rói trước ống kính. 

Bức ảnh được chụp tại địa điểm "nhạy cảm" này được cho là "trêu ngươi" Angelina Jolie bởi trước đó có thông tin là nữ diễn viên đã tức phát điên khi biết Brad Pitt lôi bạn gái cũ về Chateau Miraval nghỉ dưỡng, nơi từng ghi dấu nhiều kỷ niệm gia đình trong quá khứ.

{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie trong bộ phim đóng cùng nhau trước khi chia tay. 

Trang The Sunday Mirror của Anh cho biết Angie cực kỳ bực bội vì chồng cũ vui vẻ với tình mới tại nơi họ đã kết hôn đúng 6 năm trước. Hồi cuối tháng 8, tài tử 57 tuổi và siêu mẫu người Đức đã đi phi cơ riêng từ Los Angeles sang Pháp để nghỉ dưỡng. 

Tuy nhiên, theo trang Daily Mail trích dẫn một nguồn tin thân cận thì Brad Pitt "không quan tâm" đến việc Angelina Jolie có thất vọng hay không khi anh đưa bạn gái Nicole Poturalski tới nghỉ tại Pháp và tài tử biết chính xác điều mình đang làm. 

Angelina Jolie đâm đơn ly dị Brad Pitt tháng 9/2016 và tới nay cặp đôi vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn, chủ yếu liên quan đến quyền nuôi con, với 3 con nuôi và 3 con ruột. Trong khi đó Brad Pitt được cho là đã hẹn hò với Nicole Poturalski gần một năm trước. Nicole Poturalski đã có một cậu con trai và chưa ly dị chồng trong cuộc hôn nhân "mở" như mô tả của báo chí. 

 Mỹ Anh

Nhan sắc bạn gái người mẫu kém 30 tuổi của Brad Pitt

Nhan sắc bạn gái người mẫu kém 30 tuổi của Brad Pitt

Nicole Poturalski, người mẫu Đức 27 tuổi đang làm mẹ đơn thân trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi hẹn hò với Brad Pitt.