4 năm qua, để giữ gìn cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ sau ồn ào tình ái với người mẫu Andrea, Baggio quyết định rút lui khỏi showbiz. Đến nay, anh đã có gia đình hạnh phúc viên mãn bên bà xã Quỳnh Trâm và hai con trai sinh đôi.

Trong buổi trò chuyện với Zing.vn, Baggio luôn quay sang nhìn vợ với vẻ âu yếm, yêu thương. Thỉnh thoảng, anh còn vuốt tóc Quỳnh Trâm. Ánh mắt anh rạng rỡ khi kể về hai con. “Đối với người phụ nữ này, tôi muốn nói yêu hàng tỷ lần vì những điều phi thường mà cô ấy đã làm cho chồng và các con”, Baggio chia sẻ về vợ.

Bố mẹ vợ hỗ trợ kinh tế nhiều|

Sau scandal tình ái với Andrea, anh ít đóng phim, tham gia nghệ thuật. Cuộc sống của anh 4 năm qua như thế nào?

Ai gặp tôi cũng hỏi, tại sao dạo này Baggio ít xuất hiện trên phim ảnh. Điều đáng buồn nhưng tôi cũng phải thành thật thú nhận rằng không nhận được lời mời từ nhà sản xuất. Tôi tự thấy mình có sự thay đổi theo hướng không mấy tích cực về mặt ngoại hình nên khó được các nhà làm phim để ý. Đó là lý do dẫn đến sự vắng bóng của tôi thời gian qua.

Hiện tại, tôi vẫn hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Ở đó, ngoài vai trò là diễn viên, tôi và vợ là tác giả của 3 kịch bản Phục diện pháp y, Căn phòng câm lặng, Sợ. Tôi đã mạnh dạn xin cô Hồng Vân cho mình thử sức dựng các kịch bản nói trên. Đến nay, tôi đã hoàn thành hai vở với vai trò là đạo diễn kiêm diễn viên.

Song song đó, tôi cũng đảm nhiệm làm MC. Bản thân tôi cảm thấy may mắn vì mình được trải nghiệm, thử sức ở nhiều lĩnh vực từ diễn viên đến MC, đạo diễn...

Tuy nhiên xuất hiện trong game show, anh lại bị nhận xét thân hình phì nhiêu, phát tướng. Anh nghĩ gì khi nghe những lời chê bai về vẻ ngoài xuống cấp của mình?

Trong quá trình Quỳnh Trâm mang bầu, sinh em bé, tôi tất bật lo cho vợ và chăm sóc hai con nên không còn nhiều thời gian cho bản thân. Tôi không chăm chút đến ngoại hình, không còn thời gian chơi các môn thể thao hay tập thể hình để giữ gìn vóc dáng. Ai có con rồi sẽ hiểu, đến thời gian ngủ còn không đủ. Mọi sức lực và tinh thần mình đều giành hết cho các con.

Trong cuộc sống, có những thời điểm bắt buộc bản thân mỗi người phải lựa chọn thứ tự ưu tiên giữa công việc và gia đình. Thời gian qua, ưu tiên lớn nhất của tôi là vợ và các con.

Thời khắc khiến tôi nhận ra mình phải dành toàn vẹn thời gian và tâm huyết cho gia đình là lúc vợ bị tai nạn, phải nhập viện trong tình trạng kiệt sức.

{keywords}
Baggio và vợ mới tham gia một talk show.

Thừa nhận không còn nhận được lời mời từ các đạo diễn. Có thể nói Baggio đã bị lãng quên, hết thời?

Thực sự là tôi chưa nhận được lời mời nào từ các nhà sản xuất phim trong thời gian qua. Nhưng đó là tình trạng chung, nhiều đồng nghiệp cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Các nhà đầu tư đã cắt giảm sản xuất phim rất nhiều.

Thời gian qua, không đến phim trường, tôi nhớ nghề vô cùng. Nhiều khi nhìn đồng nghiệp có thành công, nhìn lại mình, tôi cũng cảm thấy tủi thân. Nhưng bù lại, tôi tự hào khi có hai em bé Ben, Liam đáng yêu. Đây là niềm vui không gì đánh đổi được.

Hiện tại, tôi đã trong tâm thế sẵn sàng, bất kỳ có công việc nào liên quan đến nghệ thuật tôi đều cố gắng tham gia. Tôi muốn làm nghệ thuật để đảm bảo kinh tế và thỏa sức đam mê.

Nhận được ít lời mời đồng nghĩa với thu nhập giảm sút. Trong vai trò trụ cột trong gia đình, anh áp lực thế nào?

Những công việc của tôi hiện tại ở sân khấu kịch Hồng Vân và ở đài truyền hình HTV mang lại thu nhập tương đối đủ cho gia đình. Bên cạnh đó, vợ tôi còn kinh doanh. Phần còn lại, bố mẹ vợ hỗ trợ khá nhiều. Chúng tôi không phải quá lo lắng về mặt tài chính.

Tôi đã khóc khi hai con trai chào đời

Có khi nào anh hối tiếc vì kết hôn sớm và sai lầm của tuổi trẻ khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng?

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hối tiếc vì đã lập gia đình với Quỳnh Trâm. Đối với người phụ nữ này, tôi phải nói yêu hàng tỷ lần vì những điều phi thường mà cô ấy đã làm cho chồng và các con. Tôi thích ngắm Trâm lúc cô ấy đang chăm chú làm việc gì đó hoặc tập trung để nói chuyện với người khác. Những lúc ấy, tôi thấy Trâm thật quyến rũ (Cười).

{keywords}
Hình ảnh 2 con trai đáng yêu của Baggio.

Cuộc sống hôn nhân của anh bị tác động thế nào bởi quá khứ nhiều lỗi lầm và ồn ào tình ái?

Khi có một vấn đề nào đó xảy ra, tôi và Trâm đều đưa ra ý kiến riêng của mỗi người. Ai cũng cho là mình đúng và bảo vệ quan điểm ấy đến cùng nhưng rốt cục, Trâm vẫn là người sáng suốt nhất. Cô ấy đưa ra những nhận định đúng và thuyết phục tôi. Tôi luôn là người sai trong mọi cuộc tranh cãi (Cười).

Tôi luôn hãnh diện vì có một người vợ tâm lý, vững chắc, nhiều kinh nghiệm. Trong tương lai, hy vọng các con sẽ thừa hưởng những phẩm chất tốt đẹp của mẹ.

Trong vai trò người chồng, người cha, anh đã thay đổi những gì so với một Bagio nóng nảy, ham chơi trước đây?

Tôi thay đổi mọi suy nghĩ từ khi chứng kiến vợ phải vượt cạn đau đớn. Tôi phải cảm ơn vợ mình rất nhiều. Từ lúc sinh ra đến giờ, có hai khoảnh khắc khiến tôi trào nước mắt. Đầu tiên là lúc cưới được Trâm làm vợ. Thứ hai là khi y tá bế con đến trước mặt mình. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc sung sướng, nghẹn ngào của tôi lúc đó.

Thời gian chăm sóc hai bé sau sinh rất cực. Ông bà ngoại ở nước ngoài về phụ giúp nhưng ai cũng kiệt sức. Lần đầu làm ba, tôi cũng rất vụng về, cái gì cũng lóng ngóng. Dần dần, tôi làm được tất cả, từ tắm rửa, vệ sinh, pha sữa... cho các con. Tôi luôn nói với bản thân mình, phải cố gắng hết sức vì mình là trụ cột, không được gục ngã.

Trong khoảng thời gian Trâm mang bầu và sinh em bé, tôi vẫn phải đi làm để đảm bảo kinh tế cho gia đình. Nhưng đến lúc Trâm bị tai nạn do kiệt sức, tôi hầu như ở nhà để chăm sóc cho vợ và các con.

Hai con là tất cả mọi thứ của tôi. Ben và Liam là món quà mà tạo hóa ban tặng cho hai vợ chồng tôi. Nhờ con mà tôi ngày càng chín chắn, trưởng thành, không còn ham chơi, bồng bột như trước đây. Tôi bắt đầu sống chậm lại, tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên hai cậu bé.

Vợ chồng anh gặp phải những khúc mắc gì trong việc chăm sóc và dạy con?

Hai vợ chồng tôi đều thống nhất trong cách dạy con. Trước tiên, bản thân người lớn phải sống gương mẫu, không làm điều sai trái. Thương con nhưng không chiều con. Hai đứa nay đã gần ba tuổi nhưng chưa hề biết đến iPad, iPhone.

Cả hai bé đều có gen nghệ thuật. Khi một bản nhạc mở ra, cả hai đều nhún nhảy theo những điệu mà chỉ có chúng mới nghĩ ra. Rồi hai đứa thường tưởng tượng ra những câu chuyện và kể lại cho ba mẹ khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ. Trong tương lại, nếu con có năng khiếu về lĩnh vực nào, cả hai vợ chồng sẽ khuyến khích và giúp đỡ để con phát triển.

Nhìn lại những sóng gió vì scandal với Andrea, điều gì giúp anh níu giữ cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ?

Thực sự tôi không muốn nhắc lại chuyện của quá khứ trong bất kỳ bài báo nào. Cuộc sống của tôi hiện tại chỉ có vợ và các con. Không có cái tên thứ 3 nào lọt vào cuộc đời tôi.

(Theo Zing)

Hotboy Baggio lần đầu lộ diện sau scandal hôn nhân

Hotboy Baggio lần đầu lộ diện sau scandal hôn nhân

Tham gia ghi hình cho game show mới Vừng ơi mở cửa, đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của cựu hotboy sau khi tố cáo tình cũ phá hoại cuộc sống gia đình mình.